Z Flip4, chiếc điện thoại nắp gập mới nhất của Samsung, được thay đổi thiết kế bên ngoài để trở thành bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phiên bản đặc biệt Tự Hào Việt Nam có số lượng giới hạn chỉ 200 sản phẩm và chỉ có thể đặt hàng trước trong ngày 2-11/9/2022 trên Cửa hàng trực tuyến Samsung và chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung trên toàn quốc.

Phiên bản đặc biệt của Galaxy Z Flip4 lần này lấy màu sắc quốc kỳ Việt Nam với sắc đỏ và vàng làm chủ đạo, hòa nhịp cùng dịp lễ Quốc khánh.

Màu mới của Galaxy Z Flip4 còn mang lại cảm giác thời trang, cá tính cho đối tượng người dùng yêu thích sự trẻ trung thanh lịch nhờ khung viền được phủ lên sắc vàng ánh kim, tông đỏ chủ đạo được sử dụng cho mặt sau của máy. Galaxy Z Flip4 “Rực màu kiêu hãnh” lần này là một trong số 75 phiên bản khác nhau của Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition.

{keywords}
Galaxy Z Flip4 Tự Hào Việt Nam có tổng cộng 200 máy. (Ảnh: Samsung)

Mẫu máy đặc biệt này của Samsung có giá 26,99 triệu đồng, sẽ bắt đầu đến tay người dùng từ ngày 12/09/2022 sau thời gian cho đặt trước.

Z Flip4 được tung ra thị trường Việt Nam hôm 11/8. Mẫu máy này được thiết kế nhỏ nhắn lại cả về chiều ngang lẫn chiều dài so với thế hệ trước.

Trên thế hệ Z Flip mới, người dùng có thể thực hiện cuộc gọi, từ chối cuộc gọi ngay trên màn hình nhỏ khi máy đã gập lại. Đồng thời, người dùng cũng có thể trả lời tin nhắn trên màn hình này (tin nhắn mẫu có sẵn). 

Điểm ảnh trên cảm biến camera cũng được làm lớn hơn, cho khả năng tăng mức độ sáng lên 65% so với đời trước. 

Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, RAM 8GB, bộ nhớ trong tối đa 512GB. Màn hình máy khi mở ra có kích thước 6,7 inch.

Hải Đăng

Hình ảnh và video chi tiết Samsung Z Fold 4 và Z Flip 4 tại Việt Nam

Hình ảnh và video chi tiết Samsung Z Fold 4 và Z Flip 4 tại Việt Nam

Samsung vừa tung ra hai chiếc smartphone nắp gập Z Fold 4 và Z Flip 4 với một số cải tiến so với thế hệ trước.