Nhiều thông tin cho biết trong năm nay, Samsung sẽ giới thiệu hai chiếc smartphone màn hình gập mới thuộc dòng Z-series, bao gồm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3. Cả hai chiếc máy này đều được kỳ vọng sẽ mang tới những thay đổi đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là về yếu tố màn hình gập.

Mới đây, nhiều hình ảnh và video rò rỉ về hai chiếc Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng đã lộ diện trên các trang mạng, cho chúng ta một cái nhìn chi tiết về những "siêu phẩm" cao cấp của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Cụ thể, với Galaxy Z Fold3, chúng ta có thể thấy máy sẽ sở hữu một thiết kế tương đối khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Nếu như Galaxy Z Fold2 sở hữu thiết kế được vay mượn đôi chút từ dòng Note20 series thì với thế hệ mới, Samsung đã thiết kế lại hoàn toàn, đặc biệt là cách bố trị cụm camera chính.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 1.
Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 2.

Theo SamMobile, những hình ảnh và video rò rỉ này được chụp và ghi hình lại từ một tài liệu marketing của Samsung dành cho sự kiện ra mắt sắp tới. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất bên cạnh thiết kế chính là camera selfie. Theo đó, Galaxy Z Fold3 sẽ là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình, một trong những thiết kế chưa từng xuất hiện trên bất cứ dòng Galaxy nào trước đây và hiện tại mới chỉ xuất hiện trên một vài mẫu máy tầm trung tới từ ZTE hay Vsmart mà thôi. Được biết, Samsung hiện đã và đang phát triển công nghệ camera ẩn dưới màn hình trong một thời gian dài và có vẻ như hãng đã sẵn sàng mang công nghệ mới này lên dòng smartphone siêu cao cấp.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 3.

Ngoài ra, một trong những tính năng đã từng được dự đoán trước đó là khả năng hỗ trợ bút S Pen cũng đã được xác nhận bởi những hình ảnh rò rỉ lần này. Chiếc bút S Pen của dòng Fold sẽ là loại bút mới có tên Hybrid S Pen, và chắc chắn sẽ đi kèm với những tính năng mới.

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 4.

Với chiếc Galaxy Z Flip3, đây sẽ là một phiên bản cắt giảm một chút của Galaxy Z Fold3. Máy sở hữu bản lề gập theo chiều dọc và cũng có thiết kế được làm lại, đặc biệt là về cụm camera chính. Ngoài ra, Z Flip3 sẽ đi kèm màn hình phụ ở mặt lưng có kích thước lớn hơn và có nhiều tuỳ chọn màu sắc độc đáo hơn

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 5.
Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 6.
Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 7.
Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 lộ diện: Thiết kế mới, tích hợp camera ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S Pen, ra mắt vào mùa hè - Ảnh 8.

Hiện tại, chưa có thông tin về thời điểm ra mắt của Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 mới. Theo thường lệ thì Samsung sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào mùa hè, cụ thể là vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8. Thời điểm này rất có thể sẽ có sự xuất hiện của bộ đôi dòng Z mới.

(Theo Pháp luật và Bạn đọc)

Samsung đã làm gì để cải thiện bảo mật trên điện thoại Galaxy?

Samsung đã làm gì để cải thiện bảo mật trên điện thoại Galaxy?

Bảo mật đã trở thành một trong những điều quan trọng hàng đầu, khiến các CIO luôn đau đầu hàng đêm. Chắc chắn, bảo mật là một vấn đề lớn. Và một trong những công ty chú trọng nhất đến điều đó nhất chính là Samsung Electronics.