Cho đặt trước từ 11/9, một nhà bán lẻ tiết lộ nhận được khoảng 200 đơn hàng mua Galaxy Z Fold2. Tổng cộng có gần 1.000 đơn hàng smartphone nắp gập của Samsung được đặt trên toàn quốc cho đến hiện tại.

{keywords}
Galaxy Z Fold2 có giá bán 50 triệu đồng tại Việt Nam. (Ảnh: Hải Đăng)

Khác với các smartphone cao cấp khác của Samsung thường kèm gói quà tặng công nghệ là loa, tai nghe,... tuỳ theo nhà bán lẻ, khách mua Z Fold2 nhận được quà mang tính cá nhân hơn. 

1.000 người đầu tiên sẽ được tặng ốp lưng và một thẻ chứng nhận có đánh số thứ tự. Ngoài ra, người mua có thể đăng ký thay màu bản lề, khắc tên hoặc số lên bản lề. Do đó, nhiều người canh để có được các số đẹp, chẳng hạn 666 hay 888, để khắc. Một số người muốn an toàn hơn thì chọn khắc tên mình.

Có giá bán 50 triệu đồng, nhà bán lẻ cho biết Z Fold2 khá kén khách, tuy nhiên vẫn kỳ vọng số đơn hàng sẽ tăng lên thêm khi thời gian đặt hàng trước còn vài ngày nữa sẽ kết thúc.

Z Fold2 được giới thiệu trên toàn cầu hồi đầu tháng 9, được nâng cấp về bộ xử lý và camera lẫn thiết kế màn hình.

Máy gồm hai màn hình. Màn hình bên ngoài được nâng lên kích thước 6,2 inch, chiếm toàn bộ mặt trước, lớn hơn kích thước 4,6 inch trước đây. Viền màn hình bên ngoài cũng được làm khá mỏng.

Trong khi đó, màn hình chính phía trong được làm rộng hơn, lên 7,6 inch. Ở phiên bản trước, cụm camera selfie nằm khuyết một bên màn hình. Ở Z Fold2, camera được thu nhỏ lại thành một vệt nhỏ phía trên nên màn hình rộng hơn.

Máy có cụm camera thiết kế giống với các smartphone gần đây của Samsung. Tuy nhiên do không chú trọng vào máy ảnh nên cụm 3 camera trên Z Fold2 chỉ dừng ở độ phân giải 12MP, thay vì các mức 108MP trên dòng S và Note.

Bản lề của Galaxy Z Fold2 lấy cảm hứng từ máy hút bụi cầm tay, nhằm hạn chế tối đa bụi vào các phần hở. Ngoài ra, bản lề mới giúp máy khép hai màn hình lại sát nhau hơn so với phiên bản trước.

Z Fold2 là smartphone cao cấp hiếm hoi của Samsung bán tại Việt Nam dùng chip Snapdragon, với phiên bản 865+ mạnh nhất hiện nay. Thông thường, các điện thoại đắt tiền của Samsung tại Việt Nam sử dụng chip Exynos của hãng, thay vì của Qualcomm.

Hải Đăng

Hình ảnh và video Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu tại Việt Nam

Hình ảnh và video Galaxy Z Fold2 giá 50 triệu tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Fold2 được nâng cấp về màn hình và chip xử lý, bán với giá 50 triệu đồng - bằng với mẫu máy Fold đời trước.