Một hệ thống bán lẻ vừa chính thức đưa giá bán dự kiến cho hai chiếc smartphone vừa ra mắt của Samsung, gồm Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G.

{keywords}
Galaxy Z Fold3.

Theo đó, Galaxy Z Fold3 5G có giá bán dự kiến lần lượt là 43,99 triệu và 46,99 triệu đồng cho các phiên bản 12GB RAM/256GB ROM và 12GB RAM/512GB ROM.

Năm ngoái, mẫu Z Fold2 522GB ROM có giá bán 50 triệu đồng, cao hơn phiên bản hiện nay 3 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu Z Flip3 5G dự kiến bán ra ở mức 25,99 triệu và 27,99 triệu đồng, tương ứng bộ nhớ trong 128GB và 256GB.

{keywords}
Galaxy Flip3 5G.

Ông Huy Nguyễn, đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, mức giá khi bán thực tế có thể rẻ hơn mức dự báo nói trên.

Samsung Vina sẽ công bố mức giá chính thức vào ngày 18/8 sắp tới. 

Bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G được Samsung ra mắt toàn cầu vào tối nay 11/8. Các máy thay đổi một số tính năng nhưng giữ lại cấu hình camera và thông số RAM, pin gần như tương đồng.

Có 3 điểm mới trên Z Fold3 5G mà các dòng máy trước không có. Đầu tiên, máy được tính hợp tính năng chống nước IPX8, do đó có thể sử dụng dưới trời mưa hay trong phòng tắm. Tuy nhiên Samsung không khuyến cáo sử dụng máy khi đi bơi hoặc xuống biển.

Thứ hai, chiếc máy đã được bổ sung tính năng tương thích với bút S Pen. Bút S Pen mới có nhiều tính năng gần với bút thường, chẳng hạn gạch bỏ chữ để xoá, thêm dấu cách, xoá dấu cách…

Cuối cùng, dòng sản phẩm mới có camera selfie đặt dưới màn hình, khiến màn hình rất xuyên suốt - không có "nốt ruồi" hay "giọt nước" hay "tai thỏ" như bình thường. Thử xem ảnh và xem phim trên màn hình này cho cảm giác rộng rãi, liên tục, thích mắt.

Chiếc Z Flip3 5G cũng có một số cải tiến. Cụ thể, máy được thiết kế với hai màu tách biệt ở mặt trước, thay vì chỉ có một màu đồng nhất như chiếc máy tiền nhiệm. Với 3 kiểu phối màu khác nhau, dòng điện thoại mới mang nhiều lựa chọn hơn cho những người thích điện thoại thời trang, mới mẻ.

Điểm cải tiến đáng nói nhất trên chiếc máy mới là màn hình bên ngoài. Màn hình này được nâng kích thước lên 1,9 inch so với 1,1 inch trước đây. Màn hình này được thiết kế để không thấy khung viền rất đẹp mắt.

Hải Đăng

Hình ảnh và video đầu tiên về Galaxy Z Fold3 5G tại Việt Nam

Hình ảnh và video đầu tiên về Galaxy Z Fold3 5G tại Việt Nam

Galaxy Z Fold3, chiếc smartphone đắt tiền nhất năm nay của Samsung, có nhiều cải tiến về tính năng trong một thiết kế tương đồng thế hệ trước.

Điện thoại thời trang Galaxy Z Flip3 5G của Samsung có gì mới?

Điện thoại thời trang Galaxy Z Flip3 5G của Samsung có gì mới?

Galaxy Z Flip3 5G có cải tiến về màu sắc và màn hình bên ngoài, trong khi vẫn giữ cấu hình camera và RAM như cũ.