Bphone chạy Android nhưng chưa đạt chứng nhận Google?

Cách làm quạt điều hòa tự chế chỉ với 100.000 đồng

Samsung Việt Nam thừa nhận lỗi phần mềm khiến máy bị treo

Sau đợt giảm giá ở thời điểm tâm dịch Covid-19 hồi đầu tháng 4, thị trường iPhone tại Việt Nam có rất ít sự biến động. Tuy vậy, nhịp độ thị trường đang dần được khuấy động trở lại bởi một làn sóng giảm giá mới. 

Theo đó, giá của một loạt mẫu điện thoại từ iPhone 7 cho đến iPhone 11 Max đều đang giảm sốc. Những dòng máy có tên trong đợt giảm giá mới bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. 

Giá iPhone trong nước giảm giá sốc hàng triệu đồng
Người dùng nên tận dụng cơ hội này bởi đây có thể là đợt giảm giá điện thoại cuối cùng trong mùa dịch Covid-19.

Cụ thể, phiên bản 32GB của iPhone 7 hiện được bán với giá 9,49 triệu đồng, giảm 500.000 đồng so với thời điểm hồi đầu tháng. Đây cũng là mức giảm dành cho iPhone 8 Plus và iPhone 11 Pro. 

Kể từ nay phiên bản 64GB của  iPhone 8 Plus sẽ được bán với giá 15,49 triệu đồng. Trong khi đó, 34,49 triệu đồng là mức giá mới dành cho bản 256GB của iPhone 11 Pro.

Ở đợt giảm giá này, iPhone 7 Plus là một trong những dòng máy được điều chỉnh giá mạnh nhất. Mẫu điện thoại 5 năm tuổi này đang được giảm tới 1,5 triệu đồng. Người dùng sẽ chỉ phải bỏ ra số tiền 11,49 triệu đồng để sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus 32GB hàng chính hãng. 

Với iPhone 11 Pro Max, mức giảm của dòng máy này lên tới 2 triệu đồng, áp dụng cho cả 3 phiên bản bộ nhớ là 64GB, 256GB và 512GB. Mức giá mới của dòng máy này lần lượt là 31,99 triệu, 35,99 triệu và 41,99 triệu đồng. 

Giá iPhone trong nước giảm giá sốc hàng triệu đồng
Nhiều mẫu điện thoại iPhone đang biến động mạnh về giá bán.

Bên cạnh yếu tố kích cầu thị trường, một trong những nguyên nhân chính dẫn tới đợt giảm giá này là sự xuất hiện của iPhone SE 2020. Mẫu điện thoại này có mức giá khá tốt cùng ngoại hình giống hệt iPhone 8.

Sự xuất hiện của iPhone SE 2020 khiến các nhà bán lẻ phải buộc phải xả hàng nhiều dòng máy cũ nhằm tìm dư địa tăng trưởng cho dòng sản phẩm mới.

Do không có nhiều sản phẩm mới ra thị trường, giá iPhone ít có khả năng điều chỉnh thêm từ nay đến hết tháng 8. Giai đoạn này là thời điểm khá thích hợp để người dùng sở hữu những chiếc điện thoại iPhone, đặc biệt khi đây có thể là đợt giảm giá cuối cùng trong mùa dịch Covid-19.

Trọng Đạt

Giá iPhone ngày càng rẻ còn Android ngày càng đắt?

Giá iPhone ngày càng rẻ còn Android ngày càng đắt?

Đằng sau những sự kiện tưởng hoang đường này lại là một lý do cực kỳ dễ hiểu.

 

Apple giảm giá iPhone tại Trung Quốc để kích cầu

Apple giảm giá iPhone tại Trung Quốc để kích cầu

Sau khi Trung Quốc tái mở cửa kinh tế, Apple giảm giá iPhone để duy trì đà mua sắm của khách hàng.