Mới đây, kênh Youtube Tech Concept đã đăng tải một đoạn video ngắn mô phỏng sản phẩm Samsung A14 màu xanh lá. Theo như video, A14 có thiết kế phẳng với các đường cắt kim cương cả 4 cạnh, đặc biệt, mặt lưng máy còn trang bị một màn hình phụ nằm giữa 2 camera.

{keywords}

Trong bản concept này, A14 sẽ có hệ thống camera cực khủng với độ phân giải 105mp cho camera sau và 48mp cho camera trước. Ngoài ra, máy còn sở hữu viên pin lên tới 6.000 mAh mang lại thời lượng sử dụng thoải mái cho người dùng. Có thông tin khác cho rằng máy có viên pin dung lượng 5.000 mAh cùng khả năng sạc nhanh với công suất 18Watt.

Theo thông tin từ Gadget Now và Specs Tech, Samsung Galaxy A14 sẽ sử dụng con chip Helio P35 tiến trình 12nm từ MediaTek. Đây là con chip có hiệu năng ổn phù hợp với các thiết bị tầm trung. Trong khi đó, kênh YouTube AR Technology lại dự đoán rằng A14 sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G cùng với 8GB RAM

Theo tiết lộ từ GadGets Now,  Galaxy A14 sẽ có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ & 720 x 1.560 pixel, đây không phải là điểm mạnh bởi trong phân khúc đã có nhiều hãng trang bị màn hình Full HD. Tuy nhiên, màn hình này vẫn đủ đáp ứng các tác vụ cơ bản như giải trí hỗn hợp, làm việc,…

Theo dự đoán từ Gadgets Now, nhiều khả năng Galaxy A14 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8/2022 tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 7,8 triệu đồng. Đây là mức giá tương đối cao so với Galaxy A12 ra mắt 1 năm trước, nhưng sự chênh giá đó là hoàn toàn xứng đáng nếu như Galaxy A14 sở hữu màn hình phụ.

Thái Hoàng

Điện thoại Samsung có thể tăng giá do thiếu chip

Điện thoại Samsung có thể tăng giá do thiếu chip

Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip bán dẫn có thể buộc Samsung phải điều chỉnh lại mức giá cho các sản phẩm kế tiếp.