Trong ngày mở bán hôm nay 26/3, Oppo công bố nhận được 33.000 đơn đặt cọc trước các mẫu Reno7 Series 5G, những smartphone tiên phong của hãng trong phân khúc cận cao cấp (10 - 15 triệu).

Trước đó, đầu năm 2021, Oppo Reno5 đạt 42.000 đơn cọc, cũng là một mức rất cao trong phân khúc 7 - 10 triệu.

{keywords}
Khách trải nghiệm Reno7 5G Series trong ngày đầu mở bán dòng sản phẩm này.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng viễn thông di động của Thế Giới Di Động, đánh giá Reno7 thuộc phân khúc giá cận cao cấp - nơi ít có đối thủ lớn – do đó Oppo gần như chiếm lĩnh toàn bộ thị trường của phân khúc này.

Ông Phạm Quốc Bảo Duy, Giám đốc ngành hàng điện thoại của FPT Shop, cho rằng Reno7 Z 5G thừa hưởng thiết kế của dòng Reno6  - một sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng – nhưng lại có mức giá hợp lý hơn, do đó sẽ được đón nhận. Thêm vào đó, thời gian này cũng không có sản phẩm nào nổi trội của đối thủ, do đó dòng máy của Oppo có nhiều lợi thế.

Dòng Reno chiến lược của Oppo, gồm Reno7 Z 5G và Reno7 5G, được giới thiệu hôm 16/3 vừa qua.

Cả 2 sản phẩm này đều có thiết kế mới lạ, riêng Reno7 Z 5G có mặt lưng chuyển màu kết hợp với viền sáng kép thông báo tin nhắn đặc trưng riêng cho Reno7 Series. Đồng thời, cả 2 sản phẩm đều có cụm camera với độ phân giải 64 MP, với các tính năng chụp hình xoá phông có hiệu ứng và chụp chân dung được tối ưu hóa.

Cả hai đều chạy trên ColorOS 12, vi xử lý Snapdragon 695 và Dimensity 900 hỗ trợ 5G, công nghệ sạc nhanh SuperVOOC, v.v…

Hải Đăng

Oppo giới thiệu dòng Reno7 5G tại Việt Nam, chú trọng chụp ảnh chân dung

Oppo giới thiệu dòng Reno7 5G tại Việt Nam, chú trọng chụp ảnh chân dung

Reno7 5G là dòng máy chiến lược của Oppo trong năm nay, với nhiều tính năng tập trung vào chụp ảnh chân dung.