iPhone 13 Pro Max phiên bản 256GB hiện đang niêm yết giá 37,99 triệu đồng. Chiếc máy sẽ được giảm 5 triệu, còn 32,99 triệu đồng chỉ trong ngày 24/12.

Đây là mức giá ưu đãi được chuỗi Minh Tuấn Mobile đưa ra cho mùa mua sắm cuối năm.

{keywords}
iPhone 13 Pro Max. (Ảnh: The Verge)

Từ nay đến hết 5/1, một số sản phẩm khác cũng được giảm giá: như iPhone 11 giảm từ 5,5 - 7,5 triệu đồng, iPhone 12 128GB giảm 7 triệu đồng, MacBook Air M1 giảm 6,6 triệu đồng, Apple Watch Series 6 giảm từ 2,5 - 4 triệu đồng,...

Ngoài nhóm sản phẩm Apple, các loại phụ kiện cũng giảm giá, có sản phẩm giảm 50%, như: Loa di động, tai nghe, sạc dự phòng, cốc/cáp sạc, ốp lưng iPhone,... từ các nhãn hàng JBL, Anker, Energizer, GEAR4...

Quý cuối cùng của năm thường là quý kinh doanh tốt nhất của các nhà bán lẻ công nghệ. Thông thường, đỉnh điểm mua sắm sẽ kéo dài đến cận Tết. Nhằm tận dụng không khí lễ hội này, các nhà bán lẻ thường tung thêm các chương trình khuyến mại để tăng sức mua.

Trong đợt Black Friday vừa qua, một số nhà bán lẻ cho hay mức doanh thu tăng gần 100% so với ngày thường, tăng khoảng 50% so với dịp này năm ngoái.

Đặc biệt, ngay sau khi cả nước nới lỏng giãn cách từ tháng 10, các nhà bán lẻ ghi nhận sức mua tăng liên tục kéo dài cả 3 tháng vừa qua. Theo nhận định, nhu cầu mua sắm tăng cao một phần là do đại dịch khiến nhu cầu mua sắm bị dồn nén, cộng với việc phải sắm sửa để phục vụ làm việc và học tập trực tuyến.

Hải Đăng

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

iPhone 13 giúp Apple dẫn đầu thị trường Trung Quốc

Apple đã làm gì để chiều lòng người tiêu dùng tại thị trường tỷ dân và trở thành thương hiệu di động dẫn đầu tại đây?