Các khách hàng đặt mua iPhone 13 và iPhone 13 Pro từ tuần trước bắt đầu nhận được thiết bị vào hôm nay, Australia và New Zealand là nơi nhận được sớm nhất do chênh lệch múi giờ.

Đã trở thành thông lệ, người tiêu dùng sau khi nhận được iPhone 13 bắt đầu đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Australia, Nhật Bản và New Zealand hiện đang ngập tràn hình ảnh mở hộp, khoe iPhone 13 trên khắp Twitter, Reddit và Instagram.

{keywords}
Cảnh xếp hàng chờ đợi ở một cửa hàng Apple tại Omotesando, Nhật Bản trong sáng nay.

Trong khi đó, giới truyền thông cũng đã bắt đầu tới trực tiếp các cửa hàng của Apple để ghi nhận không khí mua sắm trong ngày đầu mở bán. Một dòng người xếp hàng ở trước cửa hàng Apple tại Omotesando và Marunouchi, Nhật Bản đã được ghi lại từ sáng sớm. 

Tuy vậy, tại một số nơi tình trạng xếp hàng chật chội đã không diễn ra. Cũng như năm ngoái, iPhone 13 ra mắt giữa bối cảnh đại dịch nên tại một số cửa hàng Apple đã thiết lập nhiều hàng rào bảo vệ như tấm chắn, yêu cầu đeo khẩu trang và giãn cách theo quy định. 

{keywords}
Người dùng trên toàn cầu bắt đầu khoe nhận được iPhone 13 đặt trước vào sáng nay.

Được giới thiệu vào tuần trước, iPhone 13 đã mau chóng tạo nên cơn sốt đặt trước trên toàn cầu dù không có nhiều cải tiến đột phá so với iPhone 12. Những người đặt mua trước chậm chân hiện sẽ phải chờ đợi đến đợt hàng vào tháng 10.

Tương tự, những khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng cũng gặp phải vấn đề nguồn hàng iPhone 13 Pro hạn chế và có thể phải chờ đợi đến cuối tháng 10.

Ngoài iPhone 13, các khách hàng Nhật và một số thị trường khác cũng đã khoe nhận được iPad mini 6 sớm trong sáng nay, theo giờ Việt Nam.

Phương Nguyễn (Theo Apple Insider)

Những hình ảnh đầu tiên chụp bằng iPhone 13 Pro

Những hình ảnh đầu tiên chụp bằng iPhone 13 Pro

Nhiếp ảnh gia Austin Mann vừa công bố đánh giá chi tiết về khả năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro mới ra mắt.