iPhone màn hình gập đầu tiên sắp được trình làng, bất ngờ nhất là mức giá Ảnh 1
(Ảnh: THE NEWS)

Nguồn tin cho biết, iPhone màn hình gập sẽ có cấu hình mạnh với ít nhất RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB, chạy chip A-series mới nhất.

Điểm đáng ngạc nhiên chính là về giá bán, The Verifier cho biết Apple sẽ định giá chiếc smartphone này ở mức khá dễ chịu, khoảng 1.499 USD, trong khi đó Samsung Galaxy Z Fold 2 hiện được bán với giá 1.999 USD.

Máy sẽ được công bố vào tháng 11/2022. Một số báo cáo trước đó cho biết, iPhone gập sẽ dùng màn hình do Samsung sản xuất.

iPhone màn hình gập đầu tiên sắp được trình làng, bất ngờ nhất là mức giá Ảnh 2
(Ảnh: iMore)

Apple được cho là đã lên kế hoạch đặt hàng "số lượng lớn" tấm nền OLED dẻo mới từ công ty Hàn Quốc

Những rò rỉ khác tiết lộ, Apple đã thử nghiệm màn hình gập cho iPhone từ năm ngoái và sẽ tung ra thiết bị đầu tiên vào năm sau hoặc đến 2023.

Apple là một trong những hãng quan tâm đến điện thoại màn hình gập từ lâu. Công ty đã đăng ký một số sáng chế về loại thiết bị này, nhưng chưa có sản phẩm nào chính thức ra mắt.

iPhone màn hình gập đầu tiên sắp được trình làng, bất ngờ nhất là mức giá Ảnh 3
(Ảnh: The Verifier)

Các báo cáo trước đây cho rằng, iPhone màn hình gập sẽ được thiết kế theo cách mà khi mở ra, thiết bị sẽ có một màn hình liền lạc và không mang đến cảm giác như đây là hai màn hình ghép lại.

Thời gian gần đây, Apple còn được phát hiện đã đăng ký một bằng sáng chế cho công nghệ màn hình có khả năng tự sửa chữa, điều này giúp màn hình không để lại vết hằn sau quá trình gập mở nhiều lần.

iPhone màn hình gập đầu tiên sắp được trình làng, bất ngờ nhất là mức giá Ảnh 4
(Ảnh: Macworld UK)

Ở một diễn biến khác, Google cũng đang chuẩn bị phát hành chiếc điện thoại Pixel gập lại đầu tiên của mình. Trong khi đó, LG và Microsoft đang bắt đầu phát hành điện thoại màn hình kép để xem liệu có chỗ đứng hay không.

(Theo Saostar)

Đây là iPhone màn hình gập của năm 2021?

Đây là iPhone màn hình gập của năm 2021?

Một số bằng sáng chế gợi ý khả năng Apple đang phát triển mẫu iPhone với màn hình gập (tạm gọi là iPhone Flip).