Những tin đồn mới nhất cho biết Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào đầu tháng 3 để ra mắt iPhone SE 3, iPad Air 5 mới, và phát hành bản cập nhật iOS 15.4. Nhưng không chỉ vậy, "Nhà Táo" cũng có thể sẽ trình làng mẫu iPhone SE Pro cá tính.

Tài khoản Twitter có tên Majin Bu đã chia sẻ hình ảnh concept iPhone SE Pro trông rất mới lạ. Theo đó, mẫu iPhone "giá tốt" mới sẽ có đến 6 màu sắc vô cùng cá tính, gồm đen, hồng nhạt, xanh lá nhạt, xanh dương nhạt, vàng nhạt và bạc.

Về thiết kế, concept iPhone SE Pro trông khá lạ, mặt lưng có camera siêu to khổng lồ, nằm trong một mô-đun hình vuông với kích thước chỉ vừa đủ để chứa camera; bên dưới một chút là một lỗ nhỏ cho micro và đèn flash LED.

Ngoài ra, có thể nhận thấy concept iPhone SE Pro mang thiết kế theo hơi hướng của các thế hệ iPhone hiện tại, điển hình như viền vát phẳng hiện đại, có nút nguồn ở cạnh phải, nút tăng giảm âm lượng và nút gạt điều chỉnh chế độ âm thanh ở cạnh trái.

Không có thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của iPhone SE Pro, chỉ biết rằng thiết bị sẽ tương thích với sạc không dây mang những màu sắc tương tự như iPhone.

{keywords}
Concept iPhone SE Pro mang thiết kế theo hơi hướng của các thế hệ iPhone hiện tại, điển hình như viền vát phẳng hiện đại.

 

{keywords}
iPhone SE sẽ tương thích với sạc không dây mang những màu sắc tương tự.

Thực tế hiện nay vẫn còn nhiều dự báo khác nhau về thiết kế của iPhone SE 3. Nhiều nguồn cho rằng iPhone SE 3 sẽ không có mấy thay đổi so với đời iPhone SE cũ, với thiết kế cạnh bo tròn.

Mặc dù vậy, cũng có những concept cho rằng iPhone SE 3 sẽ mang thiết kế cạnh phẳng hiện đại, khá tương đồng với concept iPhone SE Pro nêu trên.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Anh Hào (Tổng hợp)

iPhone SE và iPad Air mới có thể ra mắt ngày 8/3

iPhone SE và iPad Air mới có thể ra mắt ngày 8/3

Theo hãng tin tài chính Bloomberg, Apple chuẩn bị ra mắt các sản phẩm mới, bao gồm iPhone và iPad vào ngày 8/3.