Chỉ còn vài giờ nữa iPhone 12 sẽ chính thức trình làng và Apple dường như cũng đã sẵn sàng cho sự kiện diễn ra vào lúc 0h ngày 14/10 (giờ Việt Nam). Mới đây, chính Apple đã tải lên một biểu tượng nhỏ được thiết kế để minh hoạ cho iPhone 12 trên website iCloud và mặc dù độ phân giải của chúng không quá cao, chúng ta có thể thấy một số điểm khác biệt giữa nhưng biểu tượng mới được tải lên và những biểu tượng được dùng để minh hoạ các dòng iPhone trước đó.

Lộ chi tiết hấp dẫn về iPhone 12 ngay sát giờ ra mắt Ảnh 1

Ảnh: 9to5Mac

Được biết, hình ảnh nói trên được phát hiện đầu tiên bởi người dùng Twitter @AppleSWUpdates. Theo thông tin từ người dùng này, Apple đã bổ sung bốn biểu tượng iPhone mới lên máy chủ vào hôm nay. Điều này tương đồng với tin đồn cho rằng Apple sẽ giới thiệu bốn mẫu iPhone mới trong series iPhone 12.

Lộ chi tiết hấp dẫn về iPhone 12 ngay sát giờ ra mắt Ảnh 2

Ảnh: 9to5Mac

Cần lưu ý rằng những biểu tượng được Apple tải lên không nhất thiết phải có mức độ chi tiết quá cao bởi kích thước của chúng là rất nhỏ. Dù vậy, bằng cách so sánh biểu tượng Apple sử dụng để minh hoạ iPhone XR, iPhone 11 và iPhone 12, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy phần cạnh của chiếc iPhone mới có đôi chút khác biệt.

Lộ chi tiết hấp dẫn về iPhone 12 ngay sát giờ ra mắt Ảnh 3

Ảnh: Phonearena

Cụ thể, dựa trên tin đồn, iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ được trang bị một thiết kế hoàn toàn mới với sườn máy vát phẳng thay vì bo cong bán elip như hiện tại. Đáng chú ý hơn, khi đặt những biểu tượng ở cạnh nhau, chúng ta có thể thấy phần “tai thỏ” trên iPhone mới có đôi chút nhỏ hơn.

Lộ chi tiết hấp dẫn về iPhone 12 ngay sát giờ ra mắt Ảnh 4

Ảnh: Phonearena

Dĩ nhiên, không có gì chắc chắn rằng những hình ảnh nói trên là biểu tượng chính thức của iPhone 12 cho tới tận sự kiện đêm nay. Tuy nhiên, những biểu tượng này được đặt tên là “iPhone 13,x” dường như để dành cho iPhone 12. Trước đó, iPhone 11 được Apple gọi tên nội bộ là “iPhone 12,x”.

Lộ chi tiết hấp dẫn về iPhone 12 ngay sát giờ ra mắt Ảnh 5

(Theo Saostar)

iPhone 12 hé lộ thêm trước ngày ra mắt: Pin khỏe hơn, zoom xa hơn

iPhone 12 hé lộ thêm trước ngày ra mắt: Pin khỏe hơn, zoom xa hơn

Theo những tin đồn mới về iPhone 12 trước ngày ra mắt, thời lượng pin của dòng điện thoại này sẽ tăng thêm ít nhất 1 giờ hoạt động, Face ID sẽ nhanh hơn, khả năng zoom sẽ nâng cấp lên 5x.