Trong sự kiện California Streaming diễn ra đêm nay theo giờ Việt Nam, Táo khuyết nhiều khả năng sẽ công bố mẫu iPhone 13 mới, nhưng chưa rõ có bao nhiêu tùy chọn về màu sắc.

Giờ đây, Apple có khả năng giới thiệu vỏ với ít nhất tám màu sắc khác nhau, theo loạt hình ảnh rò rỉ mới nhất về ốp lưng của iPhone 13 trên tài khoản @MajinBuOfficial.

{keywords}
Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy iPhone 13 có thể có tám màu chứ không phải sáu.

Các đồn đoán trước kia cho rằng có sáu màu nhưng theo tin tức rò rỉ giờ chót, số lượng màu sắc có thể là tám màu. Tài khoản Twitter có tên @MajinBuOfficial vừa hé lộ tám màu sắc này là xanh quân đội, đen chì, xanh đậm đại dương, xanh nhạt, cam, cam hồng, đỏ và trắng hồng. Tất cả đều là dạng silicon đặc.

Ngoài ra còn có ốp lưng trong suốt với sáu máu là đen, trắng, tím oải hương, xanh bạc hà, xanh đen, đỏ hồng. Những hình ảnh rò rỉ khá mờ này được cho là lấy từ trang web của đối tác cung ứng Trung Quốc, nơi sản xuất các loại phụ kiện cho Apple. 

{keywords}
Những hình ảnh rò rỉ mới nhất được cho là lấy từ nhà cung ứng Trung Quốc.

Như thường lệ, Apple sẽ công bố các phụ kiện đi kèm iPhone vào thời điểm ra mắt, mà rất có thể những chiếc ốp lưng này là chỉ dấu cho biết số lượng màu sắc của iPhone 13.

Tuy nhiên, ốp lưng có thể không phải phụ kiện duy nhất mà Apple muốn công bố trong sự kiện tháng 9. Tuần trước, một video rò rỉ trên Twitter cho thấy một đống ốp lưng iPhone 13 Pro Max có màu tối, ở phần vỏ ghi dòng chữ hỗ trợ sạc từ tính MagSafe.

Phương Nguyễn (Theo Apple Insider)

 

Xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone 13 ở đâu?

Xem trực tuyến sự kiện ra mắt iPhone 13 ở đâu?

Đêm nay theo giờ Việt Nam, người dùng có thể theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 13 mới của Apple trên nhiều nền tảng khác nhau.