Loạt smartphone cao cấp đang giảm giá cả chục triệu đồng tại Việt Nam - 1

Samsung Galaxy Z Fold2

- Mẫu máy này đang được các đại lý bán ra với mức giá 43 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây được xem như đợt xả hàng cuối cùng của Galaxy Z Fold2, trước khi Samsung ra mắt sản phẩm kế nhiệm trong vài ngày tới. Màn hình bên ngoài của máy có kích thước 6,23 inch, trong khi phần màn hình lớn bên trong có kích thước 7,6 inch. Phần bản lề của máy tương đối cứng cáp và chắc chắn, cho phép người dùng có thể sử dụng ở nhiều tư thế gập mở khác nhau. Samsung Galaxy Z Fold 2 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 865+, dung lượng RAM 12 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 25W. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ kết nối 5G tốc độ cao.

Loạt smartphone cao cấp đang giảm giá cả chục triệu đồng tại Việt Nam - 2

iPhone 12 Pro

- Thế hệ iPhone 12 nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, những phiên bản dung lượng bộ nhớ lớn 512 GB lại không thu hút được sự chú ý của người dùng. Nguyên nhân đến từ mức giá quá cao của chúng, trong khi nhu cầu lưu trữ thực tế của đa số người dùng không lớn như vậy. Chiếc iPhone 12 Pro bản 512 GB vừa được các đại lý điều chỉnh giảm 10 triệu đồng so với giá niêm yết, xuống còn 31 triệu đồng. Thậm chí, một số hệ thống đã dừng việc kinh doanh phiên bản dung lượng 512 GB của mẫu máy này.

Loạt smartphone cao cấp đang giảm giá cả chục triệu đồng tại Việt Nam - 3

Oppo Find X3 Pro

- Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Oppo tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu màn hình LTPO OLED kích thước 6,7 inch, tần số quét 120 Hz, hỗ trợ HDR10+. Oppo cho biết màn hình của máy có khả năng hiển thị tới một tỷ màu sắc. Find X3 Pro sử dụng bộ xử lý Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65 W Super VOOC 2.0. Smartphone của Oppo sở hữu hệ thống 4 camera bao gồm ống kính chính 50 MP, ống kính góc siêu rộng 50 MP, camera tele 13 MP và camera kính hiển vi 3 MP. Find X3 Pro cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp camera kính hiển vi với độ phóng đại lên đến 60 lần. Mẫu máy này vừa được một số đại lý giảm 3,1 triệu đồng, xuống còn 23,9 triệu đồng.

Loạt smartphone cao cấp đang giảm giá cả chục triệu đồng tại Việt Nam - 4

Samsung Galaxy Note20 Ultra

- Mẫu máy này đang được các cửa hàng đồng loạt giảm giá 11,5 triệu đồng, xuống mức 18,5 triệu đồng. Máy sở hữu nhiều điểm mạnh như thiết kế vuông vức, màn hình hiển thị đẹp, camera tốt, hỗ trợ bút S Pen cùng nhiều tính năng độc đáo. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng bộ xử lý Exynos 990 tương tự  Galaxy S20 Ultra. Con chip này được đánh giá là chưa mang lại trải nghiệm tốt trong quá trình chơi game khi so sánh với bộ xử lý cao cấp đến từ Qualcomm. Ngoài ra, một điểm trừ khác là phiên bản này không hỗ trợ kết nối 5G.

Loạt smartphone cao cấp đang giảm giá cả chục triệu đồng tại Việt Nam - 5

Xiaomi Mi 11

- Ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 2, Mi 11 hiện là mẫu smartphone cao cấp nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam. Mẫu máy này vừa được một số đại lý giảm giá 7,4 triệu đồng, xuống còn 14,6 triệu đồng. Thiết kế tổng thể của máy khá mỏng, nhẹ hơn đáng kể so với hai sản phẩm đầu bảng từ Apple và Samsung. Ngoài ra, Xiaomi Mi 11 cũng là một trong những mẫu smartphone đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ 2 SIM hoạt động cùng lúc trên băng tần 5G. Điểm thiếu sót trên Mi 11 so với các sản phẩm cao cấp khác là máy không được trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn.

(Theo Dân Trí)

Sau giảm giá, chiếc iPhone này tăng doanh số 10-20 lần, muốn mua phải "xếp hàng" đợi

Sau giảm giá, chiếc iPhone này tăng doanh số 10-20 lần, muốn mua phải "xếp hàng" đợi

Một số hệ thống bán lẻ cho biết doanh số iPhone 11 đã tăng mạnh sau đợt điều chỉnh giá. Nhiều đơn vị bán lẻ chỉ có hàng trả cho khách đặt trước. Khách mua ngoài phải đợi vài ngày mới có hàng.