smartphone chup anh dep nhat anh 1

Xiaomi Mi 10 Ultra đang đứng vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng của DxOMark với 130 điểm. Smartphone mới của Xiaomi được trang bị hệ thống 4 camera sau bao gồm camera chính 48 MP, khẩu độ f/1.85, ống kính góc siêu rộng 128 độ, 20 MP, camera tele 12 MP và ống kính tiềm vọng 48 MP, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom lai 120x. Ảnh: DxOMark.

smartphone chup anh dep nhat anh 2

Camera của máy được đánh giá chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Chế độ chân dung của model này mang đến độ xóa phông cao, tự nhiên, chi tiết và không bị noise quá nhiều khi chụp thiếu sáng, ban đêm. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng quay video 8K. Sản phẩm được bán với giá 1.000 USD. Ảnh: DxOMark.

smartphone chup anh dep nhat anh 3

Huawei P40 Pro đạt 128 điểm, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng DxOMark. Máy sở hữu cụm camera lớn với 4 ống kính bao gồm camera chính độ phân giải 50 MP, khẩu độ f/1.9 cùng cảm biến kích thước lớn 1/1, 28 inch, hơn iPhone 11 Pro và Galaxy S20 Ultra. Đồng thời, hãng cũng trang bị cho P40 Pro camera góc siêu rộng độ phân giải 16 MP, ống kính zoom 40 MP tiềm vọng và cảm biến ToF. Ảnh: DxOMark.

smartphone chup anh dep nhat anh 4

Ảnh chụp từ smartphone của Huawei được đánh giá cho chi tiết tốt. Đặc biệt, cảm biến lớn giúp hình ảnh chụp từ P40 Pro có độ sâu trường ảnh và khoảng chuyển màu sắc tốt hơn các smartphone khác. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu camera selfie có độ phân giải 32 MP với khả năng quay phim 4K. Huawei P40 Pro đang được bán tại Việt Nam với giá 22 triệu đồng. Ảnh: DxOMark.

smartphone chup anh dep nhat anh 5

Camera trên Oppo Find X2 Pro được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Smartphone của Oppo được trang DxOMark chấm 124 điểm. Hệ thống 4 camera sau của máy bao gồm camera chính 48 MP, ống kính zoom tiềm vọng 13 MP và camera siêu rộng 48 MP. Ảnh: Digital Trend.

smartphone chup anh dep nhat anh 6

Khi chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, camera của máy cho chất lượng ảnh chi tiết, đo sáng tốt, thuật toán cải thiện màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tối ưu thuật toán cho ảnh chân dung, camera selfie độ phân giải 32 MP trên Find X2 Pro mang đến chất lượng tốt. Phần da được xử lý sáng mịn, các khuyết điểm được xóa bỏ nhưng vẫn giữ lại được chi tiết ảnh. Máy có giá 938 USD. Ảnh: DxOMark.

smartphone chup anh dep nhat anh 7

Samsung Galaxy S20 Ultra đạt 122 điểm trên bảng xếp hạng DxOMark. Samsung tạo điểm nhấn cho Galaxy S20 Ultra với cụm camera lớn ở mặt lưng. Hệ thống camera sau của máy bao gồm camera chính 108 MP, ống kính tiềm vọng 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và ống kính TOF giúp nhận diện độ sâu trường ảnh.

smartphone chup anh dep nhat anh 8

Bên cạnh phần cứng, model này còn được trang bị công nghệ hybrid cho phép camera zoom 50X với chất lượng cao cùng tính năng single take, chỉ với một lần nhấn chụp có thể cho ra nhiều kết quả hình ảnh đã qua chỉnh sửa ấn tượng. Camera trước của máy có độ phân giải 40 MP cho chất lượng ảnh selfie sắc nét. Sản phẩm đang được bán với giá 21,2 triệu đồng. Ảnh: DxOMark.

(Theo Zing)

Những smartphone giảm giá nhiều nhất năm nay

Những smartphone giảm giá nhiều nhất năm nay

Samsung và Apple liên tục giảm giá bán smartphone vài triệu đến chục triệu đồng từ đầu năm đến nay.