Những chiếc iPhone 13 được nhập từ Singapore về Việt Nam từ hai ngày trước. Năm nay, iPhone 13 khác biệt ở màu sắc, phần khuyết trên màn hình so với năm ngoái và cụm camera.

Sau khi dòng iPhone 13 về Việt Nam, các kỹ thuật viên của một cửa hàng sửa chữa đã tiến hành tháo chiếc iPhone 13 Pro để xem các linh kiện bên trong.

{keywords}
Để tiến hành mở máy, kỹ thuật viên phải dùng nhiệt để làm tan các lớp keo, sau đó dùng dao lam để tách các chi tiết.
{keywords}
Các linh kiện bên trong được sắp xếp khoa học, hợp lý.
{keywords}
Phần khung phía sau năm nay được đánh giá cứng cáp, vững chãi hơn trước.
{keywords}
Theo kỹ thuật viên của Điện thoại Vui, phần màn hình năm nay của iPhone 13 Pro được thiết kế mỏng hơn trước đây. Do đó, việc tháo máy phải được tiến hành cẩn trọng.
{keywords}
Đây là cụm camera selfie chứa FaceID. Năm nay, cụm FaceID và loa trong đã được Apple sắp xếp lại để phần khuyết trên màn hình nhỏ hơn trước.
{keywords}
Cụm camera chính của iPhone 13 Pro khá tương đồng với iPhone 12 Pro năm ngoái. Năm nay, chỉ có camera của iPhone 13 được thiết kế khác biệt với iPhone 12.
{keywords}
Kỹ thuật viên đang tiến hành tháo pin của iPhone 13 Pro.
{keywords}
Viên pin sản xuất tại Trung Quốc, dung lượng 3.095mAh.
{keywords}
Đây là miếng nam châm MagSafe, xuất hiện kể từ dòng iPhone 12. Miếng này dùng để sạc không dây, và để gắn những phụ kiện có nam châm với điện thoại.
{keywords}
Năm nay, chip xử lý Bionic A15 được ghi rõ ràng ngay trên bo mạch chính của máy. Năm trước, kỹ thuật viên phải tháo bộ xử lý ra mới thấy được tên của chip xử lý.
{keywords}
Đây là toàn bộ linh kiện bên trong iPhone 13 Pro sau khi đã được tháo ra.

Hiện tại, dòng iPhone 13 tại Việt Nam do các cửa hàng nhập về từ các quốc gia khác. Theo các nhà bán lẻ, dự kiến cuối tháng 10 năm nay Apple mới mở bán chính thức iPhone mới tại Việt Nam.

Hải Đăng

iPhone 13 màu hồng và iPhone 13 Pro Max màu xanh về Việt Nam

iPhone 13 màu hồng và iPhone 13 Pro Max màu xanh về Việt Nam

Những chiếc iPhone 13 Series màu mới đã bắt đầu về Việt Nam sau khi máy bán ra tại một số thị trường.