Theo các nguồn tin đồn đoán, Apple đang phát triển một chiếc iPhone nắp gập, hoạt động tương tự như các mẫu điện thoại Galaxy Z Flip và Galaxy Z Fold của Samsung. Về thời gian ra mắt, "iPhone Flip" có thể trình làng vào khoảng năm 2022-2023.

Mới đây, YouTuber ardstudiodesign đã tạo một video concept mới về chiếc iPhone nắp gập. Mẫu iPhone này được cho là có cụm 3 camera ở bên trái và màn hình phụ ở bên phải. Màn hình phụ khá quan trọng trong một chiếc điện thoại nắp gập, hỗ trợ kiểm tra thông báo, cuộc gọi đến, hay xem thời gian.

Concept iPhone nắp gập mới nhất cũng dự báo khả năng kháng nước bằng cách loại bỏ các cổng kết nối, và bản lề được thiết kế rất chặt chẽ. Ngoài ra iPhone nắp gập được dự báo dùng ngay chip M1.

Bản video concept mới nhất của iPhone nắp gập khá giống bản concept của nhà thiết kế đồ họa Technizo được tiết lộ vào năm ngoái, với máy gập dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip3 5G, chỉ có điều thanh mảnh hơn một chút.

{keywords}
Bản concept của nhà thiết kế đồ họa Technizo được tiết lộ vào năm ngoái trông dày hơn một chút.

Năm ngoái, kênh YouTube ConceptsiPhone cũng từng có video concept khá chi tiết về một mẫu iPhone Flip sử dụng chip M1, màn hình 120Hz ProMotion XDR, Touch ID ẩn dưới màn hình...

Ngoài ra, còn một số mẫu concept iPhone nắp gập khác từng xuất hiện:

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Anh Hào

iPhone SE Pro lộ diện qua concept

iPhone SE Pro lộ diện qua concept

Concept iPhone SE Pro trông khá lạ, mặt lưng có camera siêu to khổng lồ. Ngoài ra, có thể nhận thấy concept iPhone SE Pro mang thiết kế theo hơi hướng của các thế hệ iPhone hiện tại.