Theo Gizmochina, Samsung đang phát triển mẫu tablet có màn hình gập thành 3 phần với tên Galaxy Z Fold Tab. Thiết bị dự kiến được ra mắt trong quý I/2022, không phải 2021 như một số nguồn tin trước đây dự đoán.

Bên cạnh khả năng gập thành 3 phần, Galaxy Z Fold Tab cũng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen, tương tự mẫu Galaxy Z Fold3 dự kiến ra mắt trong tháng 7-8. Chưa rõ bút cảm ứng này có Bluetooth tương tự dòng Galaxy Note hay không.

Tablet man hinh gap cua Samsung anh 1

Samsung có thể ra mắt tablet với màn hình gập thành 3 phần trong năm 2022. Ảnh minh họa: CNET.

Ngoài bút S Pen, Galaxy Z Fold Tab còn sử dụng loại kính siêu mỏng (UTG) đời mới, dày hơn so với thế hệ trước. Lớp kính này cũng sẽ được trang bị trên mẫu Galaxy Z Flip2 sắp ra mắt.

Trước khi giới thiệu Galaxy Z Fold Tab, Samsung sẽ trình làng 2 thiết bị màn hình gập mới, có tên Galaxy Z Flip2 và Z Fold3 trong tháng 7-8.

Tin đồn cho biết Galaxy Z Fold3 có một số thay đổi nhỏ, dung lượng pin giảm từ 4.500 mAh xuống còn 4.380 mAh, bằng với Galaxy Fold đời đầu. Kích thước màn hình trên máy cũng giảm còn 7,5 inch cho màn hình trong, và 6,2 inch cho màn hình ngoài.

Theo Android Authority, 2 mẫu smartphone gập mới của Samsung sẽ bù đắp cho sự thiếu vắng của Galaxy Note21. Trước đó vào 17/3, Koh Dong-jin, Chủ tịch mảng di động của Samsung cho biết tình trạng thiếu hụt chip trên toàn cầu có thể khiến hãng không thể ra mắt thế hệ mới của smartphone Galaxy Note trong năm nay.

(Theo Zing)

Samsung sẽ ra mắt thiết bị Galaxy mạnh nhất từ trước đến nay vào ngày 28/4

Samsung sẽ ra mắt thiết bị Galaxy mạnh nhất từ trước đến nay vào ngày 28/4

Liệu rằng đây sẽ là một chiếc smartphone mới, hay sẽ là một thiết bị Galaxy hoàn toàn khác của Samsung?