Hầu hết các thiết bị Samsung Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ được sản xuất bởi nhà máy ở Gumi, Hàn Quốc, nhưng 20% ​​sản lượng sẽ được xử lý bởi nhà máy của Samsung tại Việt Nam và một tỷ lệ nhỏ hơn sẽ được sản xuất tại Brazil.

samsung galaxy z fold 2 se duoc san xuat o nha may viet nam
Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất ở nhà máy Việt Nam. Ảnh: gsmarena

Tổng cộng, Samsung có kế hoạch sản xuất từ ​​700.000 đến 800.000 chiếc Galaxy Z Fold 2, nhưng sản lượng thực tế phụ thuộc vào sức mua trên thị trường. Hiện tạ, điều này có nghĩa là 140.000-200.000 điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 2 sẽ được sản xuất tại nhà máy Việt Nam.

Sản xuất Samsung Galaxy Z Fold 2 ở Brazil sẽ chỉ xuất xưởng vài nghìn chiếc trong năm nay. Không rõ liệu chúng dành cho thị trường nội địa (nơi có thuế nhập khẩu cao đối với điện thoại được sản xuất ở nước ngoài) hay sẽ được xuất khẩu.

Dù sao, Samsung Galaxy Z Fold2 sẽ ra mắt với hai màu tiêu chuẩn: Đen và Đồng huyền bí. Công ty sẽ sản xuất nhiều phiên bản màu Đồng hơn vì đây màu của năm 2020.

Ngoài ra còn một phiên bản đặc biệt Thom Browne dự kiến sẽ đi vào sản xuất một thời gian ngắn sau đó và sẽ được thực hiện tại Việt Nam. Nhà máy Samsung đã có kinh nghiệm sản xuất Z Flip (Galaxy Fold ban đầu chỉ được sản xuất tại nhà máy Gumi).

Hiện tại vẫn cần chờ sự kiện 1/9 của Samsung kết thúc để biết thông tin chính xác hơn. Nhưng trước đó, ở Anh, Samsung Galaxy Z Fold 2 đã lộ giá bán. Theo đó, Galaxy Z Fold 2 hai màu Đen và Đồng sẽ có giá 1.799 bảng Anh (khoảng 55 triệu đồng), rẻ hơn 100 bảng (khoảng 3 triệu đồng) so với Samsung Galaxy Fold năm ngoái. Tuy nhiên, đây vẫn là một mức giá khá cao.

Giá của Samsung Galaxy Z Fold 2 bản Thom Browne vẫn còn là ẩn số.

(Theo Thời Đại)

Galaxy Z Fold 2 lộ ảnh thực tế: Sự kết hợp của Galaxy Z Flip và Galaxy Fold?

Galaxy Z Fold 2 lộ ảnh thực tế: Sự kết hợp của Galaxy Z Flip và Galaxy Fold?

Smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 2 của Samsung vừa bị rò rỉ ảnh thực tế, xác nhận phần nào tin đồn trước đó.