Samsung mới giới thiệu ra thị trường chiếc Galaxy M02 thuộc phân khúc bình dân, nhưng vẫn có một số tính năng đáng dùng ở phân khúc giá này. Máy có pin dung lượng cao, màn hình rộng, thiết kế trẻ trung.

{keywords}

M02 có màn hình rộng, 6,5 inch, độ phân giải HD+. Màn hình này có kích thước đủ lớn cho các nhu cầu xem video, chơi game, lướt web, đọc sách. 

{keywords}

Màn hình máy hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng gắt. Tuy nhiên do giới hạn về mức giá, phần viền phía dưới máy vẫn hơi dày, cụm camera trước vẫn đặt bên trong màn hình chứ không được thiết kế dạng đục lỗ. Dĩ nhiên ở tầm giá 2,39 triệu đồng, thiết kế như vậy hợp lý.

{keywords}
Điện thoại pin 5.000mAh tầm giá 2 triệu của Samsung

Chiếc máy có vỏ sau làm từ nhựa với các đường vân nổi trẻ trung, màu xanh nổi bật. Thiết kế mặt lưng dạng này giúp máy không bị bám vân tay, tôn lên vẻ cứng cáp cho sản phẩm.

{keywords}

Dù mức giá bình dân, chiếc máy cũng được trang bị camera có chụp tele và chụp macro. Chất lượng ảnh chụp từ camera này ở mức khá, đủ để tải lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm.

{keywords}

Camera macro cho ảnh chụp ổn, chi tiết khá tốt, tuy nhiên độ tương phản đôi lúc bị đẩy lên cao khiến một số khu vực bị cháy sáng. Camera macro khá tiện dụng khi lấy nét trong khoảng 3-5cm, cự ly mà camera điện thoại bình thường không chụp được.

{keywords}

Máy có camera trước độ phân giải 5MP, tích hợp sẵn nhiều tông màu chụp chân dung để người dùng chọn lựa. Camera chính của máy độ phân giải 13MP.

Một ưu điểm của máy là pin dung lượng 5.000mAh, có thể sử dụng từ 1,5-2 ngày ở mức bình thường, hoặc sử dụng cường độ cao trong một ngày. M02 có bộ nhớ 2GB+32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Nhìn chung, M02 phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng smartphone. Chiếc máy có mức giá dễ chịu nhưng vẫn đủ tính năng. Tuy nhiên, với những người yêu cầu cao hơn về hiệu năng, chất lượng màn hình và ảnh chụp, họ có thể chọn lựa dòng Galaxy A với nhiều nâng cấp hơn.

Hải Đăng

Samsung giới thiệu dòng A52, A72 mới, giá từ 9,3 triệu đồng

Samsung giới thiệu dòng A52, A72 mới, giá từ 9,3 triệu đồng

Samsung giới thiệu các máy A52, A72 mới, được nâng cấp cụm camera và tích hợp 5G.