{keywords}
Mỗi 1 giây lại có thêm 1 người đăng ký mua iPhone tại TopZone.

Trước đó, theo thống kê số người đăng ký mua iPhone 14 đã chạm mốc hơn 5.000 người chỉ sau 2 giờ và nhanh chóng vượt qua con số 10.000 người giúp Thế Giới Di Động xác lập được kỷ lục chưa từng có trước đây.  

Sở dĩ iPhone 14 nhận được sự quan tâm lớn như vậy bởi bên cạnh việc hãng đã quá nổi tiếng trên thị trường smartphone cao cấp cùng với lượng fan trung thành khổng lồ thì những cải tiến đáng kể trong lần ra mắt này chính là điểm thu hút mạnh mẽ iFan.

iPhone 14 series gồm 4 model là iPhone 14 - 6,1 inch, iPhone 14 Plus - 6,7 inch với màn hình tai thỏ và iPhone 14 Pro - 6,1 inch, iPhone 14 Pro Max - 6,7 inch, gây ấn tượng với thiết kế màn hình mới, camera nâng cấp và các tính năng an toàn khi có khả năng kết nối vệ tinh. Đặc biệt, màu tím được bổ sung thêm vào cả hai dòng thường và Pro của iPhone 14 đang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Dự kiến, iPhone 14, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max sẽ có hàng từ giữa tháng 10, iPhone 14 Plus từ giữa tháng 11. Khách hàng có thể đặt hàng online tại website của TopZone. 

Hiện tại TopZone có đến hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc, là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại thị trường Việt Nam.

Theo FPT Shop, giá bán dự kiến của Airpods Pro là 6,99 triệu đồng. Trong khi đó, dòng Apple Watch SE có giá từ 7,49 triệu đồng, Apple Watch Series 8 giá từ 11,99 triệu đồng. Chiếc đồng hồ cao cấp Apple Watch Ultra giá khoảng 23,99 triệu đồng. Ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Khối Viễn thông di động, cho rằng dòng iPhone 14 sẽ tiếp tục tạo một nhu cầu lớn về nâng cấp đối với những khách hàng đã và đang dùng iPhone đời cũ, và nhu cầu mua mới đối với những khách hàng lần đầu dùng iPhone.

Nguyễn Thái 

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro  Max

Những hình ảnh trên tay đầu tiên iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max

Những hình ảnh iPhone 14, iPhone 14 Pro và Pro Max đầu tiên được PV VietNamNet ghi nhận tại sự kiện Fall Out của Apple tại Nhà hát Steve Jobs, San Francisco.