iPhone 13 màn hình gập sẽ như thế nào?

Ý tưởng của ConceptsiPhone cho thấy chiếc điện thoại với thiết kế gập vỏ sỏ, màn hình viền mỏng của Apple.
Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 1

Trong đoạn video, thiết bị có kiểu dáng gập vỏ sò tương tự Samsung Galaxy Z Flip với 2 màn hình. Màn hình chính bên trong có thể gập, màn hình phụ phía ngoài hiện thông báo, thanh trượt cảm ứng để bật máy.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 2

Khi mở ra, màn hình chính của chiếc iPhone này có viền mỏng, phía trên là dải khuyết cho các cảm biến, chiều cao lỗ khuyết được rút gọn so với iPhone 12.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 3

Ngoài việc hiển thị thông báo, màn hình phụ của máy cũng có thể chạy ứng dụng trong chế độ thu nhỏ, điều mà những smartphone màn hình gập dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip, Motorola Razr chưa làm được.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 4

Không chỉ iPhone màn hình gập, đoạn video còn chia sẻ ý tưởng về 2 mẫu iPhone 13 màn hình trượt. Chiếc đầu tiên có kích thước lớn như tablet, màn hình phụ bên dưới có thể trượt ra từ 2 phía, hiển thị danh sách ứng dụng hoặc nút điều khiển.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 5

Chiếc iPhone trượt tiếp theo có kích thước nhỏ hơn với màn hình chính hình vuông. Máy có 2 màn hình phụ trượt ra 3 phía, màn hình bên phải trong suốt để hiện danh sách ứng dụng, màn hình còn lại trượt sang trái hoặc xuống dưới để mở rộng không gian, chạy ứng dụng thứ 2 song song với màn hình chính.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 6

Ngoài 3 ý tưởng iPhone độc đáo, đoạn video cũng tiết lộ bản dựng xe hơi Apple Car, điều khiển bằng Siri và kính thông minh của Apple, tròng kính cũng là màn hình.

Y tuong iPhone 13 man hinh gap anh 7

Theo T3, những ý tưởng trên nhiều khả năng không thể xuất hiện trong năm nay, tuy nhiên chúng có thể thành hiện thực trong vài thập kỷ tới.

 

(Theo Zing)

iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 theo đúng lộ trình

iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 theo đúng lộ trình

Dù ảnh hưởng bởi tình trạng khan hiếm chip nhưng các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng vẫn dành ưu ái cho Apple để có thể kịp ra mắt iPhone 13 như thường lệ.