Samsung đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2022 đến giới truyền thông tại Việt Nam. Theo đó, sự kiện sẽ tổ chức trực tuyến vào lúc 22 giờ ngày 9/2 (giờ Việt Nam). 

Dựa theo hình ảnh thư mời và thời điểm ra mắt giống mọi năm, gần như chắc chắn Samsung sẽ cho ra mắt dòng Galaxy S22 trong sự kiện diễn ra tối nay.

Theo CellphoneS, nhà bán lẻ này sẽ cho “đặt gạch” dòng Galaxy S mới từ 23 giờ hôm nay, tức sau khi sự kiện Galaxy Unpacked bắt đầu được 1 giờ đồng hồ. 

Theo nhà bán lẻ này, sau hai năm dịch bệnh bùng phát, việc Samsung ra mắt dòng Galaxy S thời điểm này có nhiều thuận lợi, do đó, nhà bán lẻ này kỳ vọng số lượng “đặt gạch” tăng trưởng gấp 3-4 lần so với dòng S21 ra mắt năm 2021.

Tương tự như các năm trước, sau sự kiện giới thiệu dòng S mới, có thể sẽ có nhiều nhà bán lẻ tại Việt Nam cho khách hàng “đặt gạch” sản phẩm - tức cho khách đặt mua khi sản phẩm mới có giá dự kiến, chưa có giá chính thức từ hãng.

{keywords}
Ảnh quảng cáo rò rỉ của Galaxy S22 Ultra. Nguồn: Evan Blass

Theo các thông tin rò rỉ, Samsung sẽ ra mắt 3 sản phẩm, gồm: S22 Ultra, S22+, S22. Trong đó, S22 Ultra cao cấp nhất và sẽ được tích hợp nhiều tính năng hơn cả.

Theo thông tin quảng cáo của Samsung Mỹ, Galaxy S22 Ultra sẽ có khe chứa bút S Pen. Như vậy, đây là điện thoại dòng S đầu tiên được tích hợp sẵn bút cảm ứng của Samsung. Cũng theo hình ảnh này, thiết kế của S22 Ultra có hơi hướm của dòng Note, hơi góc cạnh và nam tính. Trong khi đó, S22+ được bo tròn các góc mượt mà hơn.

{keywords}
Galaxy S22 có thể dùng chip Exynos 2200 hay Snapdragon 8 Gen 1 tuỳ thị trường.
{keywords}
Galaxy S20 BTS Edition. Nguồn: GSMArena

Tổng hợp các tin đồn, Galaxy S22 Ultra có màn hình 6,8 inch, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải QHD+, hỗ trợ HDR10+, tốc độ làm tươi 120Hz.

Sản phẩm cao cấp này sẽ có 4 camera sau, gồm camera chính 108MP, camera siêu rộng 12MP và hai camera tele. Dung lượng pin của máy 5.000mAh, hõ trợ sạc nhanh 45W.

Hải Đăng

Galaxy S22 phiên bản Snapdragon và Exynos phát hành tại thị trường nào?

Galaxy S22 phiên bản Snapdragon và Exynos phát hành tại thị trường nào?

Một thông tin thú vị trước thềm ra mắt sự kiện Unpacked của Samsung.