Gần đây, trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã xuất hiện một video thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với nhân vật chính được cho là chiếc iPhone 12 Pro - một trong 4 phiên bản iPhone sắp được ra mắt.

Video iPhone 12 Pro đang hoạt động làm dân mạng càng sốt ruột ngày ra mắt

Theo hình ảnh xuất hiện trong đoạn video, đây có thể là iPhone 12 Pro bản màu Gold, với điểm nhấn thiết kế là các cạnh bên vuông vức và phẳng giống với những thông tin trước đó.

Mặt sau của máy là cụm 3 camera tương tự trên iPhone 11. Tuy nhiên, có sự xuất hiện của một chấm nhỏ, có vẻ như là cảm biến chiều sâu 3D LiDAR. Đây là công nghệ được Apple lần đầu tích hợp trên iPad Pro (2020), giúp cải thiện khả năng chụp ảnh và trải nghiệm ứng dụng AR.

Mặt trước của máy cũng không có nhiều thay đổi, với kích thước cụm "tai thỏ" vẫn vậy. Tuy nhiên, có thể thấy vị trí khe cắm sim được chuyển sang cạnh trái trên iPhone 12 Pro, không còn ở cạnh phải như các phiên bản tiền nhiệm.

Ở đoạn cuối video, người dùng còn thử kích hoạt tính năng Face ID trên iPhone 12 Pro.

Video iPhone 12 Pro đang hoạt động làm dân mạng càng sốt ruột ngày ra mắt - 1

Concept iPhone 12 Pro dựa trên các tin đồn

Đoạn video ngắn không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về thông số kỹ thuật, cũng như tên mã sản phẩm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phân tích và nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy, ở các mẫu Pro được trang bị chip A14 Bionic, bộ nhớ RAM 6GB RAM và dung lượng thấp nhất từ 128GB, có hỗ trợ 5G.

Tính xác thực của video này vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn, nên chúng ta vẫn cần thêm nhiều thông tin khác mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

(Theo Dân Trí)

iPhone 12 có thể ra mắt ngày 13/10

iPhone 12 có thể ra mắt ngày 13/10

iPhone 12 sắp ra mắt: Apple có thể công bố iPhone 12 vào ngày 13/10 và nhận đơn đặt hàng sau đó 3 ngày.