Vivo vừa chính thức ra mắt chiếc V21 5G, tập trung vào camera selfie, kết nối 5G và thiết kế nhắm đến giới trẻ.

{keywords}

V21 5G được trang bị camera selfie độ phân giải 44MP, hỗ trợ chống rung quang học OIS, cùng chế độ ổn định hình ảnh EIS. Kết hợp với thuật toán chụp đêm dựa trên AI, hình ảnh chụp đêm từ chiếc camera này sẽ được xử lý để giúp hình ảnh mượt mà, rõ nét và giảm thiểu mờ nhòe.

{keywords}

Chiếc máy kết hợp ánh sáng từ màn hình với hai đèn LED phía trước để hỗ trợ chụp ảnh hay quay phim selfie trong điều kiện ánh sáng yếu ra chất lượng ảnh tốt hơn.

Vivo V21 5G có camera sau độ phân giải 64MP, hỗ trợ chế độ ổn định hình ảnh quang học OIS. Cụm camera này có thêm ống kính góc siêu rộng 8MP và camera siêu cận (macro) 2MP.

Tương tự một số dòng smartphone gần đây, chiếc máy cũng trang bị chế độ quay hiển thị kép - ghi lại hình ảnh bằng cả ống kính trước và sau trong cùng một thời điểm, phù hợp làm vlog.

Chiếc máy có thể quay video độ phân giải 4K ở hai camera, tích hợp chế độ video làm đẹp khuôn mặt.

{keywords}

Máy có thiết kế hướng tới người dùng trẻ, mỏng 7,29mm, với các màu sắc chuyển màu tuỳ theo góc ánh sáng.

V21 5G có màn hình 6,44 inch AMOLED, độ phân giải FullHD+, tốc độ làm tươi 90Hz. Máy dùng bộ xử lý MediaTek Dimensity 800U.

Vivo cho biết sử dụng chế độ RAM mở rộng, kết hợp RAM 8GB với 3GB từ ROM để mở rộng lên 11GB. Chiếc máy được bán từ ngày 14/5 với giá 9,99 triệu đồng. 

Hải Đăng

Vivo V20 ra mắt, camera selfie lấy nét theo mắt, giá 8,49 triệu đồng

Vivo V20 ra mắt, camera selfie lấy nét theo mắt, giá 8,49 triệu đồng

Chiếc V20 của Vivo nhắm vào người dùng trẻ, với thiết kế hiện đại và tập trung vào camera.