Hôm nay giải bóng đá vô địch Châu Á, AFC Asian Cup 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Đây sẽ là giải đấu trọng điểm của Đội tuyển Việt Nam ngay đầu năm 2019, và chắc chắn người hâm mộ bóng đá trên cả nước đang cập nhật các kênh theo dõi giải đấu này bao gồm các kênh xem trực tuyến trên mạng.

Điều thuận lợi cho người hâm mộ là Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã chính thức sở hữu bản quyền, trở thành đơn vị phát sóng chính thức của vòng chung kết AFC Asian Cup 2019. 51 trận đấu của giải sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên hai kênh VTV5 và VTV6 (xem kế hoạch phát sóng ở đây).

Như vậy người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 trên các hệ thống truyền hình trực tuyến của VTV. Phía cuối bài sẽ là phần tổng hợp lại các địa chỉ cụ thể để xem Asian Cup 2019 trên mạng, càng biết nhiều kênh chúng ta càng có nhiều lựa chọn lúc cao điểm nghẽn mạng.

Ở Asian Cup 2019, 24 đội tuyển xuất sắc nhất bóng đá Châu Á thời điểm hiện tại sẽ được chia thành 6 bảng đấu, thi đấu chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 4/6 đội đứng thứ 3 thành tích tốt nhất vào vòng 16 đội. Với thể thức thi đấu này cơ hội vào vòng trong của Đội tuyển Việt Nam không hề ít.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu ở bảng D cùng với các đội tuyển Iran, Iraq và Yemen. Trận đấu đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 sẽ là với Iraq ngày 8/1, sau đó sẽ là trận đấu gặp đối thủ mạnh nhất bảng là Iran ngày 12/1, và khép lại vòng bảng bằng trận đấu gặp Yemen ngày 16/1.

Lưu ý bên cạnh VTV, FOX Sports sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền trên các hệ thống truyền hình trả tiền ở Việt Nam. Ngoài việc phát sóng tất cả các trận đấu trên các kênh sóng của mình, FOX Sports sẽ bình luận bằng tiếng Việt các trận đấu có sự góp mặt của Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Link xem bóng đá Asian Cup 2019 trực tiếp trên mạng

b1-link-xem-asian-cup-2019-truc-tiep-tren-mang-link-xem-bong-da-asian-cup-2019-truc-tuyen(1).jpg

Người hâm mộ bóng đá trên cả nước đang cập nhật các kênh theo dõi giải đấu Asian Cup 2019 của Đội tuyển Việt Nam bao gồm các kênh xem trực tuyến trên mạng.

Để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 với kênh VTV6, chúng ta có địa chỉ trên mạng là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp các trận đấu Asian Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu Asian Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây).