1. iPhone 13 Pro Max

{keywords}
 

iPhone 13 Pro Max có cùng ngôn ngữ thiết kế với iPhone 12 Pro Max, điểm tạo nên sự khác biệt đến từ cụm camera lớn hơn cùng với phần “tai thỏ” nhỏ hơn. 

Về cấu hình phần cứng, iPhone 13 pro Max được trang bị màn hình có tần số quét màn hình 120Hz, cảm biến Lidar cùng con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

2. Samsung Galaxy Z Flip 3 

{keywords}
 

Samsung Galaxy Z Flip 3 có lẽ là mẫu smartphone gập đẹp nhất hiện nay. Nó mang đến ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới với màn hình bên ngoài lớn hơn. Lớp sơn hai màu tăng thêm cảm giác cao cấp cho thiết bị.

Máy được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888 mạnh mẽ kết hợp với RAM 8GB mang lại hiệu năng mạnh mẽ. Galaxy Z Flip 3 xứng đáng là một con “quái vật” cấu hình ẩn trong vẻ đẹp quyến rũ ấy.

3. OnePlus 9 Pro 

{keywords}
 

Ngoài thiết kế cùng cấu hình ấn tượng tạo nên thương hiệu “Flagship Killer”, OnePlus còn đầu tư mạnh vào mảng camera khi hợp tác cùng với thương hiệu máy ảnh huyền thoại Hasselblad. Máy cũng được trang bị con chip Snapdragon 888 như các đối thủ cùng phân khúc. OnePlus 9 Pro mang thiết kế tối giản với ba màu xám, xanh lá và đen.

4. Asus ROG Phone 5 

{keywords}
 

Nằm trong danh sách này là một thiết bị chuyên dành cho game thủ tới từ nhà Asus. Máy sở hữu ngoại hình hầm hố cùng sự kết hợp với hệ thống đèn led RGB mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho các nhà vô địch

5. Samsung Galaxy S21

{keywords}
 

Một mẫu Flagship nhỏ gọn từ Samsung, máy có thiết kế đẹp cùng với cụm camera ấn tượng, tương phản với màu sắc trên thân máy. Máy mỏng nhưng đem lại thoải mái khi sử dụng cho người dùng. Chỉ với những yếu tố đó thôi cũng giúp cho Samsung Galaxy S21 lọt vào danh sách này.

6. Apple iPhone 13 Mini 

{keywords}
 

Cái tên Mini nói lên tất cả, đây là mẫu điện thoại nhỏ gọn nhất trong thế hệ iPhone 13. Tuy có kích thước khiêm tốn, iPhone 13 vẫn mang trong mình sức mạnh không hề kém cạnh các flagship cùng thời điểm.

7. Samsung Galaxy Z Fold 3 

{keywords}
 

Galaxy Z Fold thế hệ 1 là sản phẩm đầu tiên định hình lại phân khúc cao cấp của Samsung cũng như khởi đầu cho trào lưu điện thoại màn hình gập trên các smartphone cao cấp sau này. Trải qua 2 phiên bản, Galaxy Z Fold 3 đã thành điện thoại cao cấp màn hình gập toàn diện nhất hiện nay.

8. Vivo X70 Pro+ 

{keywords}
 

Smartphone cao cấp từ Trung Quốc với hệ thống camera hợp tác với thương hiệu sản xuất lens máy ảnh cao cấp, Zeiss. Vivo X70 Pro+ từng làm mưa làm gió trong giới reviewer tại thời điểm ra mắt với thiết kế sang trọng cùng khả năng chụp hình ấn tượng.

9. Mi 11 Ultra 

{keywords}
 

Để xứng danh với ngôi vương “Apple Trung Quốc”, Xiaomi rất chú trọng tới sản phẩm đầu bảng của mình. Bên cạnh thiết kế tối giản và sang trọng, Xiaomi Mi 11 Ultra còn sở hữu một màn hình phụ được đặt cân đối bên cạnh cụm camera “đồ sộ” của mình, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

10. Oppo Find X3 Pro 

{keywords}
 

Oppo Find X 3 Pro sở hữu thiết kế liền mạch khi nối liền cụm camera với phần mặt lưng máy. Tổng thể, máy có một thiết kế hoàn toàn nguyên khối, mang lại sử sang trọng, lịch lãm cho người dùng.

11. Realme GT 

{keywords}
 

Đây là thiết bị thuộc phân khúc cận cao cấp duy nhất được lọt vào danh sách này. Điều làm nên đặc biệt cho Realme GT đó là thiết kế màu sắc, đem lại năng lượng cho người dùng, đặc biệt mặt lưng máy còn mang dòng chữ Dare To Leap giúp nó nổi bật giữa các thiết bị cùng phân khúc đang có phần bị bão hòa như hiện nay.

12. Oppo Find N 

{keywords}
 

Để tiếp tục duy trì danh tiếng dòng Find, Oppo đã lựa chọn thiết kế màn hình gập cho Oppo Find N. Mặc dù là sản phẩm đầu tiên sử dụng thiết kế màn hình gập, Oppo Find N còn được đánh giá cao hơn cả Galaxy Z Fold 3.

Nhờ vào cơ chế gập mở mới, không để lại rãnh gập như trên các sản phẩm màn hình gập khác, Oppo đã nâng mức độ trải nghiệm của người dùng lên một tầm cao mới.

Lưu ý: danh sách trên mang tính liệt kê, không có giá trị xếp hạng

Thái Hoàng (Theo Gadgets Now)