{keywords}
 

Hôm 19/8, OnwardMobility công bố quan hệ hợp tác với BlackBerry và FIH Mobile – công ty con của Foxconn - để phát triển điện thoại mới mang thương hiệu BlackBerry vào năm sau. Thiết bị sẽ sử dụng bàn phím vật lý và hỗ trợ kết nối 5G. Như mọi khi, bảo mật luôn là tính năng “đinh” trên smartphone BlackBerry. Theo John Chen, CEO BlackBerry, khách hàng sẽ được “trải nghiệm bảo mật cấp chính phủ và doanh nghiệp” cũng như nâng cao hiệu suất làm việc trên smartphone BlackBerry 5G mới.

Khi 5G dần trở nên phổ biến, nó thúc đẩy quá trình nâng cấp thiết bị và triển khai ứng dụng mới phục vụ cho công việc. Sử dụng các sản phẩm có tính bảo mật cao như BlackBerry 5G trong môi trường doanh nghiệp, chính phủ, các ngành như tài chính, pháp luật… là điều cần thiết, theo Jack Gold, Chủ tịch hãng nghiên cứu J.Gold Associates. Vì vậy, người dùng đại chúng có thể không phải khách hàng mục tiêu của thiết bị mới này mà là chính phủ và các công ty đang làm việc với dữ liệu nhạy cảm, giá trị.

Smartphone BlackBerry 5G mới sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ và châu Âu. Máy chạy hệ điều hành Android. OnwardMobility thành lập năm 2008, có trụ sở tại Mỹ và chuyên nghiên cứu phần mềm di động bảo mật. CEO Peter Franklin từng làm việc tại Microsoft và Zynga.

Du Lam (Theo GSM Arena)

Oppo tấn công thành trì đang suy yếu của Huawei

Oppo tấn công thành trì đang suy yếu của Huawei

Doanh số Oppo tại châu Âu tăng 41% trong quý II, đây là thị trường quan trọng trong kế hoạch xâm nhập phân khúc smartphone cao cấp của hãng.