i14 Pro Max có thiết kế mặt trước gần như sao chép iPhone 14 Pro Max. Ảnh: GizmoChina.

Theo phát hiện từ TechGoing, một chiếc iPhone 14 Pro Max nhái với thiết kế tương tự đang được bán trên các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc với tên gọi i14 Pro Max.

Thoạt nhìn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là hàng thật do thiết kế bên ngoài của i14 Pro Max gần như sao chép từ iPhone 14 Pro Max. Tuy nhiên, phần camera trước và cụm True Depth trên bản nhái tách rời giống như các hình rò rỉ trước sự kiện, còn trên iPhone xịn được "nối" bằng phần màn hình đen.

Về mức giá, i14 Pro Max được niêm yết giá khoảng 520 nhân dân tệ (72 USD), chưa bằng 1/10 so với sản phẩm từ Apple. Với mức giá quá rẻ, không khó hiểu khi thông số kỹ thuật của i14 Pro Max khá hạn chế với bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 6,51 inch và chỉ hỗ trợ kết nối mạng 4G.

Trên nền tảng bán lẻ 1688 của Trung Quốc, phiên bản cao cấp nhất của i14 Pro Max được giới thiệu có bộ nhớ RAM 16 GB, bộ nhớ lên đến 1 TB, dung lượng pin khủng 7.800 mAh và màn hình 6,8 inch có tốc độ làm mới 120 Hz.

iPhone 14 Pro Max nhai anh 1

Phiên bản cao cấp nhất của i14 Pro Max theo quảng cáo trên trang bán hàng. Ảnh: GizmoChina.

GizmoChina nhận định người dùng thiếu cảnh giác hoàn toàn có thể bị lừa mua phải sản phẩm nhái iPhone 14 Pro Max như thế này.

Bộ đôi iPhone 14 Pro/Pro Max đang tạo ra sức hút rất lớn ngay từ khi Apple mở bán. Nguồn tin của Mac Rumors cho biết Apple đã yêu cầu Foxconn, đối tác sản xuất iPhone của họ chuyển một số dây chuyền sản xuất iPhone 14 thường sang cho dòng Pro. Điều này xảy ra khi lượng đặt trước của iPhone 14 Pro/Pro Max chiếm ưu thế lớn.

Hiện sản phẩm đã cháy hàng ở nhiều thị trường. Người dùng có thể phải đợi đến đầu tháng 11 mới nhận được model mình cần.

(Theo Zing)

iPhone 14 Pro sẽ mang lại kỷ lục mới cho Apple

iPhone 14 Pro sẽ mang lại kỷ lục mới cho Apple

Doanh số tốt của dòng iPhone 14 Pro sẽ là yếu tố quan trọng giúp Apple trụ vững trên thị trường smartphone cao cấp.