Điều gì đã khiến thiết bị màn hình gập của Samsung thành công đến vậy?

Khi smartphone truyền thống dần ít đột phá về thiết kế và tính năng, Samsung đã quyết định dẫn đầu xu hướng màn hình gập suốt vài năm qua. Và đến Galaxy Z Flip 3 là thiết bị hoàn thiện về tính thẩm mĩ lẫn độ bền sử dụng, cơ chế gập theo vỏ sò thu hút tín đồ công nghệ lẫn thời trang nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn, màu sắc đa dạng và dễ dàng tùy biến thiết kế theo ý muốn.

{keywords}
Gọn gàng nhỏ nhắn khi gấp gọn, mở ra khai phóng màn hình 6.9”

Bản lề tích hợp thế hệ mới giúp Galaxy Z Flip3 không chỉ bền bỉ hơn mà còn giữ vững ở mọi góc độ, mang đến trải nghiệm sáng tạo về một chiếc smartphone hằng ngày. Bên cạnh hiệu năng bên trong Z Flip 3 được trang bị kính cường lực Gorilla Glass và tiêu chuẩn chống nước IPX8 đầu tiên cho màn hình gập, mang đến sự bảo vệ tuyệt đối.

Không chỉ hào nhoáng với vẻ ngoài, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 còn là trợ thủ công nghệ đắc lực. Khi họp trực tuyến, xem Youtube hay gọi video… chế độ Flex mode gập 90 độ gúp máy đứng trên mặt phẳng không cần giá đỡ hay chân đế, đồng thời giao diện cũng tự chia đôi màn hình. Nửa trên hiển thị video, bên dưới là bảng điều khiển thuận tiện.

{keywords}

Cửa sổ đa nhiệm (Active Window) hỗ trợ việc chạy cùng lúc nhiều ứng dụng và có thể điều chỉnh tỷ lệ hiển thị theo mong muốn. Tốc độ làm mới màn hình lên đến 120 Hz, giảm độ trễ xuống mức thấp nhất... Nhờ vậy, Galaxy Z Flip3 có khả năng tối ưu nhu cầu giải trí, làm việc và cả học tập.

Chưa kể khi Galaxy Z Flip 3 trở thành tripod thu nhỏ trong lúc quay video, chụp ảnh. Đây lại là một điểm cộng lớn dành cho các tiktokers và những nhà sáng tạo nội dung trên mạng.

{keywords}

Samsung vừa ra mắt One UI 4.0 dựa trên nền Android 12 mới nhất, phiên bản có giao diện màu sắc nổi bật tùy biến cá nhân hóa cao. One UI 4 còn tăng hiệu quả bảo mật tốt hơn, cũng như tối ưu trải nghiệm trên smartphone màn hình gập, sớm được nâng cấp Z Flip3.

Không chỉ là một món đồ công nghệ, chiếc Flagship này còn là một món phụ kiện, một trợ lý ảo cần thiết với những bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z cá tính và phong cách. Với những lý do trên, Galaxy Z Flip thuyết phục được các phóng viên tạp chí Time để lọt top 100 sản phẩm công nghệ sáng tạo nhất năm 2021.

{keywords}

Hiện tại Galaxy Z Flip 3 đang được mở bán nhiều lựa chọn màu sắc Tím, Kem, Đen với mức giả chỉ 24,990,000đ cùng ưu đãi Tặng thêm Phiếu Mua Hàng trị giá 1,000,000đ. Khách hàng quan tâm các sản phẩm Samsung Galaxy nói chung hoặc Galaxy Z Flip 3 giá tốt, có thể liên hệ hotline 1800 2097 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Phạm Trang