Garmin vừa tung ra thị trường Việt Nam thế hệ tiếp theo của dòng Venu, gồm Venu 2 và Venu 2S.

Venu 2 có kích thước mặt đồng hồ 45mm và dây đeo 22mm. Mẫu Venu 2S nhỏ hơn, mặt đồng hồ 40mm và dây đeo 18mm. Chúng cũng có màu sắc khác nhau, gồm xanh, đen, trắng, xám, kem.

{keywords}

Các đồng hồ đều có tính năng theo dõi sức khoẻ gồm: Theo dõi nhịp tim (cảnh báo cho người dùng để điều chỉnh khi các chỉ số cao hoặc thấp), đo độ tuổi thể chất, chấm điểm giấc ngủ, hô hấp, cảm biến Pulse Ox (đo độ bão hoà oxy trong máu), mức độ căng thẳng, lượng nước cơ thể, và các vấn đề liên quan đến sức khoẻ phụ nữ (theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi thai kỳ.

Tính năng Body Battery sẽ theo dõi mức năng lượng cơ thể của người dùng, giúp người dùng có chế độ tập luyện, nghỉ ngơi và giấc ngủ phù hợp. Ngoài ra, tính năng Health Snapshot được tích hợp nhằm kiểm tra tất cả các thông số sức khoẻ theo chu trình 2 phút giúp người dùng tự kiểm tra sức khoẻ mỗi ngày.

Tính năng chấm điểm giấc ngủ được cung cấp bởi Firstbeat Analytics sẽ theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ của người dùng dựa trên thời gian và tình trạng của cơ thể vào đêm hôm trước. Những thông tin chi tiết được thiết bị ghi nhận, sẽ được cá nhân hoá hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách đáng kể.

Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ chế độ luyện tập chuyên biệt cho hơn 25 môn thể thao thông dụng tại Việt Nam như chạy bộ, đạp xe, yoga, cadio, tập tạ, bơi, golf, pilates…

Bên cạnh đó, dòng Venu 2 có thể gửi thông báo khẩn cấp đến số điện thoại người thân được thiết lập trước kèm định vị ngay lập tức, đề phòng trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, tính năng LiveTracks còn giúp người khác truy cập được hoạt động ngoài trời của người dùng khi cần thiết.

Venu 2/2S mở bán vào ngày 25/6, với giá bán 9,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Garmin giới thiệu đồng hồ chơi golf Approach S12

Garmin giới thiệu đồng hồ chơi golf Approach S12

Đồng hồ Approach S12 tích hợp GPS, giúp ghi nhận thành tích, phân tích hiệu suất của người chơi golf.