Realme vừa chính thức mở bán mẫu đồng hồ thông minh mới mang tên Realme Watch 3 hồi đầu tháng 8. Phiên bản nâng cấp của Realme Watch 2 có thiết kế trẻ trung, chế độ tập luyện thú vị và viên pin lớn hơn.

Thiết kế

Realme Watch 3 có ngôn ngữ thiết kế khá tương đồng với thế hệ Realme Watch 2 trước đây, với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ 64g (gồm dây đeo) và mỏng 11,5 mm. Với tổng thể như trên, Realme Watch 3 có thể mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo trên tay, người dùng sẽ gần như quên mất là mình có đeo đồng hồ. Tuy nhiên, mặt hạn chế của thiết kế này là sản phẩm có ấn tượng không được cao cấp, tương tự với các smartwatch giá rẻ.

{keywords}

Phần dây đeo của Realme Watch 3 được làm từ chất liệu silicone trông khá năng động, ưu điểm sẽ giúp chống bụi bẩn và thoát khí dễ hơn khi đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng thay dây do sản phẩm sử dụng hệ thống chốt cài thông minh phổ biến trên các mẫu smartwatch. Tuy nhiên, lưu ý rằng chiếc smartwatch này sử dụng dây lên đến 22mm, đây là kích thước khá to, đặc biệt là đối với nữ giới và người có cổ tay nhỏ.

Màn hình

Realme Watch 3 được trang bị màn hình TFT làm từ kính và có độ cong ở các cạnh viền. Nâng cấp lớn nhất so với thế hệ tiền nhiệm là kích thước đã được tăng lên 35% lên thành 1,8 inch. Các thông số còn lại là trang bị phổ thông ở các smartwatch giá rẻ.

Nhìn chung, Realme Watch 3 có chất lượng hiển thị ở mức đủ dùng trong tầm giá.

{keywords}

Tính năng

Mặt sau của đồng hồ được tích hợp cảm biến có tác dụng hỗ trợ cho các ứng dụng theo dõi sức khỏe người dùng như: Đo nhịp tim, đo chỉ số SpO2,… vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng. Chiếc đồng hồ giá bình dân này có nhiều cảm biến so với các đối thủ cùng tầm giá.

Đồng hồ sẽ được kết nối với smartphone thông qua ứng dụng Realme Link, qua đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng các tính năng một cách tối ưu nhất. Realme Watch 3 sở hữu nhiều tính năng chăm sóc và theo dõi sức khỏe như: đo chỉ số SpO2, đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

{keywords}

Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ hơn 110 chế độ tập luyện khác nhau, giúp người dùng tăng cường tập luyện và nâng cao sức khỏe bản thân. Đặc biệt, đồng hồ giúp người dùng tính toán hiệu quả mức tiêu hao năng lượng khi tập luyện đối với các môn như yoga, trượt ván.

Tính năng gọi Bluetooth ổn định nhờ cải tiến từ con chip, thuật toán khử tiếng ồn AI và chất lượng loa lớn rõ. Việc một chiếc đồng hồ giá rẻ có thể nghe gọi đã là là một điểm cộng, nhưng Realme Watch 3 thậm chí cho chất lượng cuộc gọi ở mức rất tốt.

Pin

Sản phẩm của Realme được tích hợp viên pin dung lượng 340 mAh, có thể sạc đầy trong 2 tiếng 30 phút và có thời lượng sử dụng lên tới 7 ngày. Với mức dung lượng pin đó, cộng thêm việc sử dụng màn hình TFT, thực tế mang lại tầm 2-3 ngày dùng liên tục.

Tổng kết

Với mức giá dưới 2 triệu đồng, có thể xem Realme Watch 3 là một sản phẩm rất đáng được cân nhắc. Realme đã lược bỏ những một số yếu tố ở màn hình và thiết kế để đánh đổi lại mức giá rất phải chăng, đồng thời vẫn đảm bảo được tính năng và trang bị hàng loạt cảm biến cao cấp.

Nguyên Phú

Realme 9 ra mắt với giá 6,69 triệu đồng, tập trung camera chụp đêm

Realme 9 ra mắt với giá 6,69 triệu đồng, tập trung camera chụp đêm

Realme tung ra bộ đôi sản phẩm gồm smartphone Realme 9 và chiếc tai nghe Buds Q2s, với mức giá ở phân khúc tầm trung.