Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 1
Corsair HS60 (2 triệu đồng) - Corsair HS60 có thiết kế khá đơn giản, cổ điển với phần khung được hoàn thiện từ kim loại. HS60 hỗ trợ sound card 7.1 cho phép giả lập âm thanh vòm khi chơi game. Tiếng bass của HS60 thể hiện chắc, tách bạch, hỗ trợ tốt cho các tựa game bắn súng như PUBG. Hạn chế của chiếc tai nghe này nằm ở việc nó sử dụng chất liệu da tổng hợp, khó thoát mồ hôi khi đeo lâu. Ảnh: DrikoTech.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 2
Gigabyte AORUS H5 (2 triệu đồng) - Gigabyte AORUS H5 sở hữu thiết kế tương đối hầm hố. Phần logo ở 2 bên tai được tích hợp đèn LED RGB, người dùng có thể tùy biến thông qua phần mềm. AORUS H5 sử dụng driver Beryllium, cho chất lượng âm thanh vượt trội so với những mẫu tai nghe khác trong cùng tầm giá dùng driver neodymium. Tuy nhiên, điểm trừ của nó nằm ở phần đệm tai dày, khó thoát nhiệt, gây cảm giác khó chịu nếu đeo lâu. Ảnh: ign.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 3
Razer Hammerhead Pro V2 (1,9 triệu đồng) - Đây là mẫu tai nghe gaming được thiết kế dành riêng cho người dùng smartphone. Dây cáp được làm dạng dẹt, giúp chống rối hiệu quả hơn. Toàn bộ phần dây đều có màu xanh lá cùng với logo rắn ba đầu đặc trưng của Razer. Micro cho khả năng thu âm tốt, nhạy. Điểm yếu duy nhất của sản phẩm này nằm ở mức giá của nó tương đối cao khi so với các phụ kiện dành cho smartphone. Ảnh: geekbuying.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 4
Kingston HyperX Cloud Silver (1,9 triệu đồng) - Mẫu tai nghe này có thiết kế tương tự chiếc HyperX Cloud II. Phần khung được hoàn thiện từ nhôm cùng lớp đệm đầu giả da. HyperX Cloud Silver hỗ trợ công nghệ giả lập âm thanh vòm 7.1, phù hợp với những người chơi game FPS. Hạn chế trên sản phẩm này nằm ở khả năng cách âm chưa thực sự tốt. Ảnh: hotline.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 5
Logitech G233 Prodigy (1,8 triệu đồng) - G233 Prodigy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bọc đệm vải. Chất liệu này giúp thoát khí nóng tốt hơn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo lâu. Tuy nhiên, nhựa cũng là điểm trừ trong thiết kế khi nó làm cho G233 Prodigy trở nên kém bền hơn so với các sản phẩm cùng tầm giá. Thêm vào đó, mẫu tai nghe này không hỗ trợ giả lập âm thanh vòm 7.1. Ảnh: PC Crazy.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 6
Razer Kraken Pro V2 (1,8 triệu đồng) - Kraken Pro V2 có phần khung kim loại chắc chắn. Chiếc tai nghe này cho âm bass lớn, chắc, tuy nhiên nó bị lấn khá nhiều sang dải mid và treb. Thêm vào đó, chất liệu giả da của phần đệm tai khá dễ bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Ảnh: Razer.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 7
Steelseries Arctis 3 (1,8 triệu đồng) - Arctis 3 có ngoại hình tối giản, không màu mè. Micro của nó có thể thu gọn và giấu kín vào trong. Thiết kế này giúp người dùng sử dụng thuận tiên hơn, không cần phải tháo rời như nhiều mẫu tai nghe khác. Phần đệm tai được bọc vải mềm, giúp thoát hơi nóng và cho cảm giác đeo khá thoải mái. Arctis 3 cũng hỗ trợ giả lập âm thanh vòm 7.1, tuy nhiên khả năng giả lập của nó chưa thực sự tốt. Ảnh: rtings.
Duoi 2 trieu, day la nhung mau tai nghe gaming khong nen bo qua hinh anh 8
Asus Cerberus V2 (1,6 triệu đồng) - Cerberus V2 có ngoại hình trẻ trung, nhiều màu sắc. Phần củ loa có kích cỡ 53 mm, cho âm thanh rộng, dải bass dày. Do không hỗ trợ giả lập âm thanh vòm 7.1 nên mẫu tai nghe này sẽ chỉ phù hợp với những người chơi game MOBA hoặc các trò chơi có nhịp độ không quá nhanh. Ảnh: Trusted Reviews.