Samsung sẽ ra mắt Galaxy Fold vào tháng Chín tới

Galaxy Fold ban đầu được lập kế hoạch để phát hành vào ngày 26/4, nhưng các chuyên gia công nghệ đã phát hiện ra điện thoại rất dễ bị hỏng. Samsung đã hủy tất cả các đơn đặt hàng trước cho thiết bị, cũng như hủy kế hoạch với các đối tác Mỹ bao gồm AT&T và Best Buy.

Hiện tại, Samsung cho biết họ đã thực hiện các thay đổi sau:

Lớp bảo vệ trên cùng của màn hình Infinity Flex đã được mở rộng ra ngoài viền, cho thấy rõ đây là một phần không thể thiếu trong cấu trúc màn hình và không thể loại bỏ.

Galaxy Fold có các tính năng tăng cường bổ sung để bảo vệ thiết bị tốt hơn trong khi vẫn duy trì trải nghiệm gập lại đặc trưng của máy.

Phần trên và dưới của khu vực bản lề đã được tăng cường, các nắp bảo vệ mới được thêm vào. Các lớp kim loại bổ sung bên dưới Màn hình Infinity Flex đã được đưa vào để tăng cường bảo vệ màn hình. Khoảng cách giữa bản lề và thân máy của Galaxy Fold đã được giảm.

Mẫu điện thoại Android có thể gập lại Galaxy Fold giá 2.000 USD là một trong những chiếc smartphone đầu tiên cung cấp màn hình có thể gập lại. Khi đóng, người dùng có thể tương tác với màn hình cảm ứng truyền thống ở bên ngoài. Tuy nhiên, khi mở ra máy sẽ để lộ một màn hình gập lớn hơn nhiều có thể được sử dụng giống như một máy tính bảng.

Các thử nghiệm ban đầu cho thấy các cạnh lộ ra xung quanh bản lề có thể bị hỏng và các mảnh vỡ có thể xâm nhập vào bản lề, khiến màn hình hoạt động không bình thường. Do đó, Samsung đã quyết định không ra mắt điện thoại theo kế hoạch, thay vào đó đã tìm cách khắc phục các sự cố trước khi bán cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, ngày 7/8 tới, theo dự kiến, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10và Note 10 Plus. Cho đến nay, đã có rất nhiều chi tiết và hình ảnh của Note 10 và Note 10 Plus xuất hiện. Mới đây nhất, trang WinFuture đã đăng hình ảnh và thông số kỹ thuật của mẫu Plus lớn hơn, rất phù hợp với những gì đã lộ trước đây: Note 10 Plus sẽ có màn hình 6,8 inch.