Sáng 19/9,trung tâm laptop chính hãng, chuẩn hiện đại đầu tiên của FPT Shop chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ 479 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Nhân dịp khai trương FPT Shop chuyên laptop tại 479 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minhgiảm đến 30% tất cả laptop, áp dụng từ ngày 19 – 25/9.

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu trải nghiệm và chọn mua laptop, FPT Shop đã mạnh tay đầu tư khu vực trưng bày hoành tráng, phân rõ theo dòng máy (như laptop gaming, laptop sinh viên, laptop doanh nhân…). Ngoài ra, cửa hàng còn liên tục cập nhật, bổ sung những laptop chính hãng mới nhất, hiện đại nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như HP, ASUS, Dell, Acer, MSI, Lenovo, Masstel... 

Không chỉ “sờ tận tay”, trải nghiệm thoải mái, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại FPT Shop tư vấn, hướng dẫn để có thể lựa chọn chiếc laptop vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, vừa phù hợp với khả năng tài chính.

Đặc biệt, trong 7 ngày đầu khai trương (từ ngày 19 – 25/9), FPT Shop 479 Lê Văn Sỹ sẽ giảm đồng loạt 10% tất cả sản phẩm laptop, một số sản phẩm còn giảm sốc đến 30%. 

Theo đó, chỉ từ 5.121.000 đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay chiếc laptop chính hãng phục vụ cho việc học hoặc công việc của mình. Ngoài ra, bất cứ khi nào đến mua máy khách hàng đều được hưởng những dịch vụ miễn phí như dán màn hình, vệ sinh, cài đặt máy cũng như nhận thêm phiếu mua hàng giảm 5% cho đơn hàng tiếp theo.

Chưa dừng lại ở đó, FPT Shop còn dành tặng 200 suất học bổng với tổng trị giá 2 tỷ đồng cho tất cả khách hàng chọn mua laptop tại hệ thống từ nay đến ngày 30/9, mỗi suất trị giá 10.000.000 đồng. Hàng tuần, FPT Shop sẽ tiến hành quay số để chọn ra những khách hàng may mắn trúng giải. 

Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 30 ngày đầu tiên sau khi mua hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Trong thời gian tới, FPT Shop sẽ tiếp tục khai trương thêm nhiều trung tâm laptop chính hãng với phương châm “chuẩn hiện đại – đậm khám phá – chất trải nghiệm”, trở thành nơi đáng tin cậy với tất cả khách hàng ở mọi nơi khi có nhu cầu mua laptop.

FPT Shop hiện đang bán hàng ngàn mẫu laptop chính hãng ASUS, Acer, Dell, HP, Lenovo, MSI, Masstel… với giá chỉ từ 5,12 triệu đồng đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

FPT Shop hiện đang bán hàng ngàn mẫu laptop chính hãng, đến từ những thương hiệu uy tín lâu năm như ASUS, Acer, Dell, HP, Lenovo, MSI, Masstel… Dù là học tập, giải trí hay công việc văn phòng, thiết kế, chơi game…, khách hàng đều có thể tìm thấy chiếc laptop đáp ứng nhu cầu của mình tại hệ thống với gần 600 cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh thành của FPT Shop. 

Các cửa hàng này hoạt động liên tục từ 8 – 22 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. 

Khách hàng có thể đến cửa hàng để được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua online ngay tại đây để được giao hàng tận nhà (miễn phí trong phạm vi 20km) hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.