Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop

ictnews Fujifilm Việt Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019 sẽ phát triển dòng sản phẩm Camera Fujifilm có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu ký ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của hãng từ trước đến nay.

Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà F Fujifilm tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của ký ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm.

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại ký ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series là kỹ thuật mang lại cho người dùng những giá trị quan trọng.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh”.

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

 

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam”.

Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh với những chiếc máy ảnh mang phong cách hoài cổ.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm xác định phát triển dài hạn và tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, Fujifilm brandshop thứ 6 sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Fujifilm, vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.  

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng. Đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 2 sự kiện thường niên: FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm; và Phototalk, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

 
List comment
 
LG Wing ra mắt với thiết kế chữ T độc lạ
icon

LG đã mở ra chương mới trong lịch sử smartphone với mẫu Wing 5G hai màn hình độc đáo.  

 
iPhone 16 có thể được trang bị pin kim cương từ chất thải hạt nhân
icon

Nghe có vẻ phi lý, nhưng ai mà biết được một cuộc cách mạng pin trong tương lai sẽ mang lại điều gì?

 
Những sản phẩm nào sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện đặc biệt tối nay?
icon

Tại sự kiện đặc biệt của Apple diễn ra vào tối nay, nhiều khả năng iPhone 12 chưa xuất hiện, thay vào đó là chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 và máy tính bảng iPad Air 4.

 
Samsung sắp ‘thay máu’ dòng smartphone cao cấp?
icon

Tin đồn gợi ý các dòng flagship (smartphone cao cấp) hiện tại của Samsung như Galaxy S, Galaxy Note sẽ bị xuống hạng.  

 
Hàn Quốc phải tự lực mảng sản xuất chip vì mâu thuẫn với Nhật Bản
icon

“Do lệnh hạn chế xuất khẩu của Nhật Bản, Samsung đã bắt đầu “nuôi dưỡng” các nhà cung ứng trong nước, tạo ra hệ sinh thái để việc cung ứng không bị gián đoạn”, một nhà quản lý Hàn Quốc chia sẻ khó khăn về nguồn vật liệu chip.

 
 
Đây là sản phẩm giá rẻ nhất Apple sắp ra mắt
icon

Mang tên gọi AirTags, sản phẩm mới của Apple có tác dụng giúp người dùng định vị đồ dùng dễ thất lạc.

Bên trong Apple Store nổi trên vịnh ở Singapore
icon

Người Singapore bắt đầu có được những bức ảnh trải nghiệm thực tế đầu tiên bên trong Apple Store Marina Bay Sands, cửa hàng với thiết kế như một quả cầu nổi trên vịnh độc đáo.

Dòng đồ họa Nvidia RTX 20 không được người chơi ưa chuộng
icon

Dòng card đồ họa Nvidia 30 series mới được công bố gần đây có hiệu năng rất tốt, nhưng giá cả cũng khá phù hợp. Thế nhưng, nhiều người tin rằng nó sẽ khó có thể trở nên phổ biến, đơn giản có lẽ chỉ do thói quen...  

Beko ra mắt hai máy sấy quần áo tại Việt Nam
icon

Hãng điện tử Thổ Nhĩ Kỳ giới thiệu hai máy sấy quần áo với giá 7,99 triệu đồng và 10,99 triệu đồng.

iPhone 12 sản xuất trong tháng 9, sau bao 'vật vã' vì Covid-19
icon

Theo Nikkei, Apple đã vượt qua hạn chế đi lại và khó khăn khác do Covid-19 gây ra để bắt đầu sản xuất iPhone 12 từ giữa tháng 9.  

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123