Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop

ictnews Fujifilm Việt Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019 sẽ phát triển dòng sản phẩm Camera Fujifilm có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu ký ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của hãng từ trước đến nay.

Fujifilm phát triển dòng sản phẩm phong cách hoài cổ, cho người dùng trải nghiệm với hệ thống brandshop.

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà F Fujifilm tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của ký ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm.

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại ký ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series là kỹ thuật mang lại cho người dùng những giá trị quan trọng.

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: “Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh”.

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

 

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý. Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam”.

Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh với những chiếc máy ảnh mang phong cách hoài cổ.

Tại thị trường Việt Nam, Fujifilm xác định phát triển dài hạn và tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, Fujifilm brandshop thứ 6 sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Fujifilm, vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.  

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng. Đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 2 sự kiện thường niên: FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của Fujifilm; và Phototalk, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

 
List comment
 
Hướng dẫn sửa lỗi chuột không dây không hoạt động
icon

Sẽ có những bước cơ bản để kiểm tra và khắc phục khi chuột không dây 'bị đơ', ví dụ như lắp pin mới, xem lại bề mặt di chuột, hay thử lắp chuột sang cổng mới.

 
Thêm không gian cho người muốn trải nghiệm TV 8K
icon

Loạt TV độ phân giải 8K và các TV phong cách được trưng bày để người dùng trải nghiệm trước khi quyết định mua.

 
Kính thông minh Apple sẽ xuất hiện sớm nhất vào năm 2022
icon

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, Apple có thể ra mắt các mẫu iPad mới trong thời gian tới, còn kính thông minh “sớm nhất” cũng phải năm 2022.

 
LG Velvet gia nhập cuộc chiến smartphone tầm trung
icon

Khi tìm kiếm một chiếc smartphone mới giá cả phải chăng, nhiều người dùng sẽ quan tâm đến 3 mẫu smartphone là Galaxy A51 của Samsung, iPhone SE của Apple hoặc Velvet của LG.

 
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia
icon

Đối với người dùng cá nhân, tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia có thể được đăng ký ngay bằng số thuê bao di động bên cạnh các lựa chọn tài khoản USB ký số hay SIM ký số.

 
 
Sony giới thiệu cảm biến ảnh tích hợp AI đầu tiên trên thế giới
icon

Sony vừa giới thiệu bộ xử lý hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), mở đường cho sự ra đời của camera AI trong tương lai.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ khó khăn đợt dịch Covid-19
icon

Dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ khó khăn đợt dịch Covid-19 ước tính sẽ rút ngắn thời gian thực hiện từ 6-10 ngày làm việc với từng đối tượng so với cách triển khai trực tiếp.

Samsung Galaxy A51 là smartphone Android bán chạy nhất quý I
icon

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy A51 của Samsung là điện thoại Android bán chạy nhất thế giới ba tháng đầu năm 2020.

Lựa chọn smartphone chơi game: Hiệu năng thôi là chưa đủ!
icon

Dù cuộc chiến về cấu hình giữa các thương hiệu đã trở nên bão hoà nhưng hiệu năng vẫn là yếu tố hàng đầu để người dùng lựa chọn một chiếc smartphone, đặc biệt ở phân khúc tầm trung. Đây là phân khúc mà đa phần các bạn trẻ lựa chọn nhằm phục vụ cho mục đích giải trí, dành nhiều thời gian cho mobile gaming.

Galaxy Note 20 tiêu thụ ít năng lượng hơn, tần số quét màn hình 120 Hz
icon

Theo thông tin từ người trong cuộc Ross Young, Galaxy Note 20 phiên bản tiêu chuẩn có màn hình AMOLED 6,42 inch; độ phân giải 2.345 x 1.084 pixel (404 pixel trên inch (PPI), tỷ lệ khung hình: 19,5:9) chất lượng hình ảnh FulHD+; tần số quét màn hình 120 Hz cho công suất tiêu thụ nhỏ hơn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123