Galaxy Z Flip, chiếc điện thoại nắp gập của Samsung vừa ra mắt cách đây hai tuần đã lập tức hết hàng. Tại các chuỗi lớn như Thế Giới Di Động và FPT Shop, khách phải để lại thông tin để cửa hàng sẽ liên hệ khi có hàng.

Samsung Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip cho đặt hàng từ ngày 12-20/2, giao hàng vào ngày 21/2. Tuy nhiên theo các nhà bán lẻ, số lượng máy giới hạn nên chỉ vừa đủ cho những người đặt trước, không đủ máy để bán cho khách lẻ không đặt hàng. 

Theo Samsung, cả hai đợt mở bán vào ngày 12/2 và ngày 17/2 của họ đều hết hàng trong mấy tiếng đồng hồ.

Việt Nam là một trong những nước bán ra sớm nhất mẫu máy Galaxy Z Flip. Tại Hàn Quốc, Samsung cũng mở bán chiếc Z Flip Thom Browne vào ngày 21/2 và nhanh chóng hết hàng.

Trả lời ICTnews, đại diện Samsung cho biết cả hai lô hàng đợt đầu tại Việt Nam có số lượng giới hạn nên nhanh chóng hết hàng. Dự kiến các nhà bán lẻ sẽ có đợt mở bán mới vào giữa tháng 3 tới.

Galaxy Z Flip là chiếc máy nắp gập thứ hai của Samsung. Máy có màn hình 6,7 inch có thể gập lại được. Ngoài ra, màn hình phụ bên ngoài của Z Flip có kích thước 1,1 inch - để hiển thị các thông tin và có thể dùng để làm màn hình chụp ảnh. Chiếc máy có cụm camera kép độ phân giải 12MP, gồm camera góc rộng và góc siêu rộng. Tại Việt Nam, máy bán giá 36 triệu đồng.