Garmin vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Venu 2 Plus, đồng hồ thông minh GPS đầu tiên của hãng có tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn và điều khiển thông qua trợ lý giọng nói kết nối với điện thoại thông minh.

Đây có thể xem là sự thay đổi lớn của Garmin khi mở ra một dòng đồng hồ thông minh “tất-cả-trong-một”, phù hợp cho người tập luyện chuyên nghiệp lẫn người dùng muốn một chiếc đồng hồ thông minh đa năng.

{keywords}

Ông Ivan Lai, Giám đốc khu vực của Garmin Việt Nam cho biết Venu 2 Plus sẽ là át chủ bài cạnh tranh của Garmin trong tầm giá, với nhiều thay đổi về vẻ ngoài và những công nghệ tích hợp.

Venu 2 plus có mặt đồng hồ tròn , kích thước 43mm, nhỏ hơn Venu 2 (45mm) và lớn hơn Venu 2S (40mm) để vừa cổ tay người dùng cả hai giới.

Màn hình cảm ứng AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, kháng nước ở độ sâu 50 mét và tích hợp GPS, viền bezel thiết kế mỏng hơn để không gian hiển thị rộng hơn. Toàn bộ khung và phần cứng được chế tác bằng chất liệu thép không gỉ; dây đeo silicone tháo nhanh tiêu chuẩn 20mm chống thấm mồ hôi và thoải mái khi vận động.

Đồng hồ này có 3 tùy chọn màu sắc cho viền bezel và dây đeo silicone. Nó cũng có thể thay đổi mặt đồng hồ trên kho ứng dụng.

Ngoài thiết kế mới, Venu 2 Plus chính là thế hệ đồng hồ đầu tiên được Garmin trang bị các tính năng nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh. Cụ thể, người dùng có thể nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp bằng một nút bấm trên đồng hồ. Thông qua micrô và loa tích hợp, người dùng cũng có thể điều khiển thiết bị bằng giọng nói, trả lời tin nhắn bằng khẩu lệnh và nhận phản hồi bằng âm thanh trực tiếp trên Venu 2 Plus bằng trợ lý giọng nói (Siri, Bixby, Google Assistant...) khi kết nối với điện thoại thông minh.

{keywords}

Venu 2 Plus cho thời lượng pin 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh; 8 giờ ở chế độ GPS và phát nhạc. Với 10 phút sạc có thể sử dụng cả ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc một giờ ở chế độ GPS và phát nhạc.

Đồng hồ có hơn 25 chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà lẫn ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe,... Hơn 75 bài tập hình động hướng dẫn từng động tác ở nhiều chế độ như Cardio, HIIT, Yoga, Sức Bền, Pilates.

Bên cạnh đó, đồng hồ trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe, như đo nhịp tim trên cổ tay, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể Body Battery, mức stress, chấm điểm giấc ngủ,…

Venu 2 Plus sẽ mở bán từ ngày 7/1/2022 với giá 10,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Đồng hồ mới của Garmin thêm tính năng chấm điểm giấc ngủ

Đồng hồ mới của Garmin thêm tính năng chấm điểm giấc ngủ

Dòng đồng hồ Garmin Venu 2 vừa ra mắt được bổ sung tính năng đánh giá độ tuổi thể chất và chấm điểm giấc ngủ.