Garmin vừa giới thiệu tại Việt Nam chiếc đồng hồ thể thao thông minh thuộc phân khúc tầm trung, vívomove Sport. Sản phẩm được thiết kế theo hướng đồng hồ truyền thống nhưng sở hữu màn hình cảm ứng và các tính năng theo dõi sức khoẻ.

{keywords}
Các màu của Garmin vívomove Sport.

Đồng hồ có kích thước mặt 40mm, do đó chỉ phù hợp với nữ giới hoặc người có cổ tay nhỏ. Để sản phẩm giống với đồng hồ truyền thống nhất có thể, Garmin làm mặt đồng hồ dạng tròn, hoạ tiết kim loại, hiển thị kim đồng hồ thay vì dùng số. Nhắm tới giới trẻ, thiết bị này có 4 màu sắc với mức giá vừa phải.

vívomove Sport sở hữu một số tính năng vốn được trang bị trên các đồng hồ thể thao của Garmin. Tính năng đo nồng độ oxy trong máu Pulse Ox, đo mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ, đo nhịp tim 24/7. Tính năng Body Battery hiển thị mức năng lượng hiện tại của cơ thể, hỗ trợ người dùng hiểu rõ tình trạng thể chất của bản thân để lên kế hoạch học tập, làm việc cả ngày dài.

Sản phẩm cũng có các tính năng chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bao gồm: Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thời điểm mang thai, hỗ trợ phụ nữ trong từng giai đoạn của thời kỳ thai sản với khả năng ghi lại các triệu chứng và dữ liệu sức khỏe.

Đồng hồ cũng cung cấp các bài tập hướng dẫn người dùng hít thở đúng cách với mục đích thư giãn, hoặc tăng cường tập trung và giảm căng thẳng.

Ngoài ra, vívomove Sport cũng ghi lại đầy đủ các bài tập cơ bản như yoga, bài tập sức bền, Pilates, Cardio, chạy bộ, đạp xe...

Có giá bán 4,49 triệu đồng, đồng hồ không tích hợp sẵn GPS mà sử dụng GPS của smartphone trong một số trường hợp cần ghi lại hoạt động chạy bộ, đạp xe… Sản phẩm sử dụng màn hình đơn sắc, thay vì màn hình màu như các dòng sản phẩm khác.

Hải Đăng

Garmin ra mắt đồng hồ ngoài trời đầu tiên có màn hình AMOLED

Garmin ra mắt đồng hồ ngoài trời đầu tiên có màn hình AMOLED

Chiếc Garmin Epix có màn hình AMOLED nên khả năng hiển thị nổi bật hơn so với các dòng đồng hồ ngoài trời khác của hãng.