FPT Telecom vừa chính thức ra mắt FPT Camera SME - giải pháp camera an ninh đồng bộ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

{keywords}

Gói dịch vụ này cung cấp một giải pháp đồng bộ bao gồm camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, dịch vụ Internet, hệ thống đám mây, ứng dụng quản trị. Các khâu lắp đặt, bảo hành, đổi mới, sửa chữa trong 12 tháng đầu sẽ được miễn phí. 

FPT Telecom cho biết, giải pháp này phù hợp với doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố; và các trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.

Hai thiết bị camera cung cấp trong gói giải pháp này gồm camera trong nhà và ngoài trời. Trong đó, sản phẩm ngoài trời được tích hợp tính năng nhận diện thông minh, mang đến khả năng phát hiện người lạ đột nhập từ bên ngoài.

Với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào camera, FPT Camera SME có thể phân biệt giữa chuyển động của con người và của vật thể với độ chính xác đến 99%. Những hình ảnh từ camera thu lại sẽ được phân tích trong thời gian thực, từ đó đưa ra cảnh báo ngay nếu phát hiện có người đi vào khu vực được giám sát. 

Đây là tính năng hữu ích với các doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh, khi nhiều chuỗi cửa hàng, khu sản xuất… đang phải đóng cửa bởi lệnh giãn cách xã hội.

Dữ liệu từ camera có thể được xem trực tuyến, xem lại, từ nhiều thiết bị khác nhau với độ trễ gần như bằng 0, hình ảnh độ phân giải cao Full HD 1080p. Dữ liệu cũng được mã hóa 2 lớp (truy cập phải có tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân) tránh nguy cơ rò rỉ hay dữ liệu bị đánh cắp. Doanh nghiệp cũng không cần phải đầu tư thẻ nhớ hay đầu ghi, giúp giảm giá thành và đơn giản hóa việc lắp đặt.

Hải Đăng

AI Camera: Giải pháp hữu hiệu trong đại dịch Covid-19

AI Camera: Giải pháp hữu hiệu trong đại dịch Covid-19

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp vẫn phải duy trì làm việc tại văn phòng hoặc xưởng sản xuất. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên đồng thời duy trì nề nếp là vấn đề nhiều doanh nghiệp gặp phải.