Giải pháp tổng thể về điều hoà và thanh lọc không khí với tính năng đáng chú ý lọc bụi siêu mịn PM1.0 vừa được công ty TNHH LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu đến người dùng tại thị trường Việt Nam gồm: Hệ thống điều hòa trung tâm, Máy điều hoà gia dụng tích hợp bộ lọc không khí, Máy lọc không khí. Đây là các dòng sản phẩm đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau và chuyên biệt về không gian giúp lọc sạch không khí, tạo nên môi trường sống trong lành trong thời buổi ô nhiễm không khí đang là vấn đề báo động như hiện nay.

Đáng chú ý trong lần ra mắt này chính là sản phẩm LG là PuriCare 360. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm về khả năng lọc bụi mịn PM1.0, loại bỏ các loại mùi và khí gas theo tiêu chuẩn của hiệp hội không khí sạch Hàn Quốc. Được nghiên cứu và thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, LG PuriCare 360 làm sạch không khí bằng màng lọc 360˚ đa năng kết hợp 6 bước lọc giúp loại bỏ tối đa bụi mịn, chất gây dị ứng và các chất độc hại. Với thiết kế dạng tháp tròn 360 độ, 2 tầng độc đáo cùng với bộ đẩy khí sạch Clean Booster, sản phẩm có thể lấy gió từ mọi hướng đồng thời đưa luồng không khí sạch đến đều không gian phòng ngay cả phòng có diện tích lớn lên đến 100m2. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc trẻ em Baby Care tập trung làm sạch tầng không khí bên dưới (Tầm thấp của trẻ nhỏ) chính là tính năng đáng chú ý so với các sản phẩm lọc khí khác hiện có trên thị trường.

{keywords}
Ngoài ra, LG cũng giới thiệu sản phẩm máy lọc không khí cầm tay LG PuriCare Mini, với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp pin dung lượng lớn và tiện dụng cầm tay để sử dụng bất cứ đâu.

Ngoài ra người dùng có thể chọn sản phẩm điều hòa tích hợp lọc không khí của LG. Dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình nay cũng đã được LG tích hợp công nghệ lọc khí có khả năng loại bỏ bụi mịn PM1.0.  Cơ chế hoạt động của sản phẩm là giải phóng 5 triệu ion giúp vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút, loại bỏ mùi hôi. Cùng với đó, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi chất lượng không khí trong phòng thông qua 6 mức màu trên màn hình hiển thị trên dàn lạnh.

{keywords}
Dòng sản phẩm điều hòa dành cho gia đình được giúp loại bỏ bụi và vi khuẩn tới 99%.

Bên cạnh điều hòa gia dụng, LG còn đưa ra loạt giải pháp cho dòng sản phẩm điều hòa hệ thống. Các sản phẩm điều hòa hệ thống của LG như: Hệ thống điều hòa trung tâm Multi V, hệ thống điều hòa trung tâm Chiller, điều hòa thương mại cục bộ… dành cho các không gian sử dụng đặc thù như tòa nhà văn phòng, khách sạn, bệnh viện, nhà máy, các dự án công nghiệp, các công trình ven biển… giúp tối ưu hiệu quả trong làm mát, đem tới không gian trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và hiện đại. Các dòng điều hòa hệ thống của LG được tích hợp bộ lọc không khí với khả năng loại bỏ lên đến 99% bụi mịn PM1.0 thông qua 4 bước lọc khí bao gồm: Lọc sơ cấp – ion hóa – lọc bụi siêu mịn và bộ lọc khử mùi, loại bỏ các vi khuẩn, vi rút gây hại, các mùi khó chịu. 

{keywords}
Đây là giải pháp lý tưởng cho trường học, các trung tâm sức khỏe, bệnh viện… những nơi nhạy cảm với bụi mịn, cũng như nhà hàng hoặc các khu vực bán lẻ, nơi tập trung đông người.

“LG sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển các giải pháp thanh lọc không khí và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Với việc ra mắt các sản phẩm thanh lọc không khí tiên tiến, chúng tôi mong muốn sẽ mang lại một cuộc sống chất lượng hơn cho người dân Việt Nam”. Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc công ty điện tử LG Việt Nam chia sẻ.

Phương Dung