{keywords}
 

Theo tin đồn, iPhone 13 sẽ ra mắt vào ngày 14/9 cùng iPad (2021), Apple Watch 7, iPad mini 6 và Apple Watch SE 2. Tuy nhiên, Apple không phải là công ty duy nhất tổ chức sự kiện vào trung tuần tháng 9. Sẽ có 5 hãng công nghệ khác chọn thời điểm này trong năm để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới.

Một tuần bận rộn của người hâm mộ smartphone

Vào ngày 7/9, Oppo xác nhận ra mắt dòng smartphone Reno 6 trên toàn thế giới. Đây là dòng thiết bị tầm trung được giới thiệu tại Trung Quốc đầu năm nay.

Ngày 9/9, Realme tổ chức sự kiện trình làng mẫu máy tính bảng đầu tiên của hãng, Realme Pad. Tin đồn gợi ý Vivo cũng chọn ngày “trùng cửu” để công bố dòng điện thoại cao cấp X70 tại Trung Quốc.

Đối thủ lớn nhất của iPhone 13 – Google Pixel 6 – được đồn xuất hiện vào ngày 13/9. Ngày 15/9 là ngày sự kiện của Xiaomi diễn ra, với sự góp mặt của Xiaomi 11T, Mi Pad 5 và Mix Mix 4.

Ngôi sao giữa đám đông

Là một trong các smartphone phổ biến nhất thế giới, không nghi ngờ gì khi nói sự kiện iPhone 13 được trông đợi nhất trung tuần tháng 9. Do Apple thường bán sản phẩm ngay sau lễ ra mắt, một số thương hiệu khác có thể không vội phát hành ngay.

Ra mắt trước, trong và sau iPhone 13 là một thiệt thòi đối với các đối thủ vì như thường lệ, lượng tin bài về smartphone của Apple luôn áp đảo.

Các hãng thường đẩy nhanh ra mắt thiết bị mới vào đầu tháng 9 để kịp lên kệ trước mùa mua sắm cuối năm, song đây có lẽ là tuần bận rộn nhất trong vài năm gần đây. Tất nhiên, các phóng viên công nghệ sẽ là những người mệt mỏi nhất khi phải đưa tin 8 ngày liên tục.

Du Lam (Theo TechRadar)

Những tin đồn thú vị về iPhone 13

Những tin đồn thú vị về iPhone 13

Màu sắc mới, micro chất lượng cao là những cải tiến có thể xuất hiện trên dòng iPhone 13 sắp ra mắt của Apple.