Google đã gây bất ngờ đến khách hàng đặt trước Pixel 4 và Pixel 4 XL bằng việc tặng kèm theo ngũ cốc để ăn sáng. Khi giao cho khách hàng, chiếc hộp Pixel 4 được đặt trong một hộp lớn, bên cạnh là túi ngũ cốc và kẹo dẻo in biểu tượng của hãng. Đây như một lời cảm ơn từ Google, và hiện hãng đang giao 2,000 chiếc máy Pixel 4 từ Google Store có tặng kèm ngũ cốc bên trong.

Hộp quà tặng Pixel 4

Có thể thấy, quà tặng pre-order của Google khá kỳ quặc nhưng có lẽ là cách để quan tâm đến người dùng nhắc họ đừng quên... ăn sáng. Những nhà sản xuất khác thường có xu hướng tặng tai nghe, sạc dự phòng, đế sạc không dây,... hoặc giảm giá cho những người dùng đặt trước thay vì đồ ăn.

Ảnh: Twitter

Bên ngoài chiếc hộp vẫn in số RAM, Google Assistant, Camera, điều khiển bằng cử chỉ, tuy nhiên thay vì để hình của Pixel 4 thì Google lại in một chén ngũ cốc ăn với sữa 

:D

Thêm vào đó, dòng chữ "FREE INSIDE " trên hộp ngũ cốc có thể sẽ khiến nhiều người hiểu lầm. Theo đó, bộ đôi Pixel 4/ Pixel 4 XL chỉ được lưu trữ miễn phí trên Google Photos ở tùy chọn "Chất Lượng Cao" thay vì "Chất Lượng Gốc" như những người tiền nhiệm của mình.

Được biết với thế hệ Pixel 4/ Pixel 4 XL, Google đã không còn áp dụng chương trình khuyến mãi lưu trữ "Chất Lượng Gốc" trên Google Photos nữa. Trước đây, các thế hệ Pixel cũ thường được sử dụng miễn phí dịch vụ trên trong vòng 3 năm. Trong khi đó, khi lưu trữ với tùy chọn "Chất Lượng Cao", người dùng chỉ có thể lưu trữ hình ảnh ở độ phân giải tối đa 16MP và video ở độ phân giải 1080p và áp dụng với tất cả người dùng Google Photos, không phân biệt dòng máy.