{keywords}

Điều khiển cổng qua app với tính năng vượt trội

Nhiều người có chung nỗi ám ảnh mỗi khi ra vào nhà là phải mở/ đóng cổng, và nhiều khi đi khá xa rồi không nhớ rõ là mình đã đóng cổng hay chưa. Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại có kết nối internet, ai cũng có thể kiểm tra trạng thái, rồi đóng mở cổng từ xa, dù đang ở chợ, ở nơi làm việc, hay cả khi đang ở nước ngoài.

Với cổng tự động thế hệ cũ, người dùng luôn phải mang theo 1 chiếc điều khiển từ xa. Còn với HCO Smart Gate, chỉ cần có chiếc điện thoại là đủ. Mỗi khi vào/ ra, không cần phải xuống xe hoặc chạy đến mở cổng nữa, mà chỉ cần mở app trên điện thoại, có thể dễ dàng mở và sau đó đóng cổng chỉ với vài thao tác chạm.

{keywords}

Tất nhiên, với ứng dụng HCO Smart Gate, người dùng vẫn sử dụng điều khiển từ xa (remote) như bình thường, để cho người lớn tuổi, trẻ em hoặc người giúp việc đóng mở cổng. Ưu điểm ở đây chính là, khi bị mất điều khiển từ xa hoặc không muốn người khác sử dụng, có thể xóa remote, ngăn chặn hành vi sử dụng mà mình không mong muốn.

Trong một số trường hợp, cổng không đóng mở được, ứng dụng giúp chúng ta kiểm tra trạng thái cổng, xem đấy là lỗi gì. Từ đó, có thể khắc phục một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, chủ nhà còn dễ dàng kiểm tra lịch sử đóng/ mở cổng như thời gian, số lần trong ngày, từ đó có thể biết ai đã mở/ đóng cổng vào thời điểm nào.

{keywords}
{keywords}

Ứng dụng thông minh, phần cứng tiện ích

Phần cứng kèm theo ứng dụng HCO bao gồm một bộ HCO Wi-Fi Smart V1.0, sử dụng nguồn điện 24V 1 chiều, kết nối với 1 bảng mạch điều khiển. Thiết bị HCO Wi-Fi Smart V1.0 là thiết bị kết nối bộ điều khiển cổng với mạng Wi-Fi gia đình, từ đó, tín hiệu điều khiển gửi từ app HCO Smart Gate có thể dễ dàng điều khiển cánh cổng một cách tức thời.

{keywords}

Ứng dụng HCO Smart Gate có giao diện trực quan bằng tiếng Việt, nên bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng chỉ với việc chạm màn hình để đóng/ mở/ dừng hoặc đóng/mở 1 cánh. Trạng thái Cổng đóng/ mở cũng hiển thị % lên màn hình nên thuận tiện cho việc theo dõi.

Hiện HCO Smart Gate đã vượt qua bài kiểm tra khắt khe của Apple và Google để có trên kho ứng dụng App Store (điện thoại iPhone) và CH Play (điện thoại Android). Người dùng chỉ việc tải ứng dụng về, nhập email hoặc số điện thoại để đăng ký tài khoản, sau đó kết nối với thiết bị điều khiển cổng là có thể sử dụng.

{keywords}

HCO Smart Gate là giải pháp do Công ty TNHH HCO Việt Nam, một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tự động hóa phát triển. HCO đã và đang trở thành một công ty hàng đầu trong việc nhập khẩu và phân phối các hệ thống ra vào tự động (automation access systems) ứng dụng trong dân dụng, công nghiệp và thương mại.

Với ứng dụng HCO Smart Gate, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng điều khiển các hệ thống cửa như: cổng tự động âm sàn, cổng tự động tay đòn, cổng tự động trượt ngang, cửa tự động Garade.

Minh Anh