{keywords}

Ảnh: PhoneArena

Năm 2021 sắp khép lại, một năm không quá nổi bật của các sản phẩm từ Apple (ngoại trừ doanh thu). Rõ ràng, người dùng vẫn hi vọng vào một hệ sinh thái Apple mới vào năm sau với những cải tiến mạnh hơn đáng kể so với các thiết bị tiền nhiệm.

Theo nhà báo Mark Gurman, trong năm 2022, Apple sẽ ra mắt một mẫu iPad Pro đi kèm sạc không dây. Ông dự báo phiên bản 11 inch sẽ được trang bị bảng điều khiển với đèn LED nhỏ. Ngoài ra, chúng cũng có thể tích hợp sạc MagSafe cùng với khả năng sạc ngược không dây.

Apple cũng dự kiến giới thiệu mẫu iPad Air mới cùng các sản phẩm iPad mới ở phân khúc rẻ hơn. Nhiều khả năng, Apple sẽ phát hành mẫu iPhone SE hỗ trợ 5G vào năm 2022, trước khi giới thiệu thế hệ iPhone 14 vào cuối năm. Nhiều báo cáo cho rằng iPhone SE 2021 sẽ có ngoại hình lấy cảm hứng từ iPhone 8 hoặc iPhone XR.

Ông Gurman kỳ vọng Apple sẽ công bố dòng iMac cao cấp sử dụng chip tự phát triển hay Macbook Air hỗ trợ chip M2, cũng như các mẫu Mac Mini và Macbook Pro rẻ hơn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu các phụ kiện công nghệ như Airpods Pro hay Apple Watch Series 8. Đặc biệt hơn, rất có thể sẽ có một phiên bản Watch SE cùng một thiết bị đeo siêu bền dành riêng cho các vận động viên.

Cuối cùng, nhiều khả năng Apple sẽ khép lại năm 2022 bằng một chiếc tai nghe thực tế ảo tăng cường. Theo ông Gurman, đây sẽ là sản phẩm tập trung vào trải nghiệm chơi game, thậm chí nó còn sở hữu một kho ứng dụng riêng không kém gì App Store.

Thái Hoàng (Theo PhoneArena)

Apple có thể ra mắt xe điện vào năm 2025

Apple có thể ra mắt xe điện vào năm 2025

Hãng Bloomberg News dẫn nguồn tin thân cận cho hay tập đoàn công nghệ Apple Inc đang thúc đẩy việc ra mắt xe điện sớm nhất vào đầu năm 2025 và tái tập trung vào dự án sản xuất xe có khả năng tự hành hoàn toàn.