JBL BAR 9.1 True Wireless - 24,9 triệu đồng

JBL BAR 9.1 True Wireless hiện là dòng loa soundbar cao cấp nhất của JBL, gồm một loa siêu trầm, một loa thanh và hai loa surround.

{keywords}

Loa tích hợp sẵn công nghệ Dolby Atmos và DTS:X, kết hợp với 4 loa upfiring hướng âm thanh lên trần dội xuống sàn, nhằm tạo hiệu ứng 3D cho người nghe.

Hai loa surround được gắn ở hai đầu của loa thanh, bình thường phát nhạc 2 kênh. Khi tách ra và đặt sau lưng người nghe, nó kết hợp tạo thành hệ thống âm thanh vòm 9.1, phù hợp cho xem phim hay chơi game. Hai loa tháo rời này có pin riêng nên không cần dây nhợ, có thể hoạt động trong 10 tiếng đồng hồ.

{keywords}

Loa siêu trầm có củ loa 25,4 cm, kết hợp với tổng công suất hệ thống 820W, dàn loa của JBL đủ sức cho mọi thể loại phim hành động và âm nhạc.

Cổng HDMI của loa hỗ trợ dữ liệu hình ảnh cao cấp 4K HDR, tương thích với các TV phát chất lượng 4K. Loa cũng tích hợp sẵn Wi-Fi hoạt động được với Chromecast và Airplay 2 để người dùng stream nhạc chất lượng cao. Sản phẩm cũng tích hợp Bluetooth để kết nối với các thiết bị di động.

Thanh loa chính Soundbar có kích thước 884 x 62 x 120mm, trọng lượng 3,64kg. Hai loa con có thể tách rời, có kích thước 173 x 60 x 120mm và trọng lượng 0,72kg. Loa subwoofer hình hộp chữ nhật, kích thước 305 x 440 x 305mm và trọng lượng 11,1kg. 

Polk Audio MagniFi MAX2 - 16,9 triệu đồng

Loa soundbar Polk Audio MagniFi MAX2 gồm một loa thanh có 4 củ loa, kết hợp với hai loa tweeter và một loa siêu trầm.

Loa thanh có kích thước 1092 x 531 x 96mm, trọng lượng 2,74kg, phù hợp cho việc treo tường hoặc để cạnh TV. Loa có 4 củ loa midrange đường kính 2,5cm để xử lý dải âm trung.

{keywords}

Loa trầm có củ loa đường kính 16,5cm có khả năng tái tạo âm trầm sâu, mạnh mẽ. Hai chiếc loa tweeter thiết kế rời phục vụ cho dải âm cao.

Hệ thống loa được tích hợp sẵn amply có công suất 150W, phù hợp cho giải trí trong phòng khách đủ rộng.

Chiếc loa cũng được tích hợp công nghệ hiệu chỉnh giọng nói độc quyền của Polk. Công nghệ này giúp tái tạo các đoạn hội thoại trong phim hoặc giọng bình luận được trung thực hơn. Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng riêng cho giọng nói bằng phím bấm trên loa.

Ngoài ra, loa tích hợp công nghệ âm thanh vòm 5.1 Dolby Digital phù hợp cho xem phim, chơi game.

Loa có kết nối Bluetooth với mọi thiết bị di động, cộng với các kết nối có dây như cổng HDMI, optical, cổng analog 3.5mm, mini-jack (AUX). 

Klipsch Cinema 600 - 13,6 triệu đồng

Loa Soundbar Klipsch Cinema 600 gồm một loa thanh được tích hợp thêm loa tweeter, cộng với một loa subwoofer, phù hợp cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

{keywords}

Loa thanh có kích thước nhỏ gọn, mỏng, 30 x 730 x 860mm, màu đen, đủ để treo tường hoặc đặt dưới TV. Loa gồm 4 loa mid đường kính 7,62cm, phục vụ cho tiếng thoại trong phim hoặc giọng ca sĩ. Chiếc loa này được tích hợp thêm hai loa tweeter dạng loa kèn ở hai bên, mỗi loa đường kính 2,54cm phục vụ giải âm cao.

Loa subwoofer có kích thước 360 x 470 x 370cm, củ loa đường kính 25cm cho khả năng tái tạo âm trầm hiệu quả, có kết nối không dây Bluetooth.

{keywords}

Dàn loa cũng được tích hợp hệ thống điều chỉnh EQ, trong đó có 3 chế độ điều chỉnh lời thoại phù hợp với gu của người xem.

Loa Klipsch Cinema 600 có thể giải mã định dạng Dolby Audio và các nội Dolby Digital để có hiệu ứng âm thanh như rạp phim.

Yamaha YAS-408 - 13,99 triệu đồng

Loa soundbar Yamaha YAS-408 có thiết kế phong cách đơn giản đặc trưng của hãng, gồm một loa trầm và một loa thanh, có thể tái tạo âm thanh vòm để xem phim hay chơi game.

{keywords}

Loa sử dụng công nghệ MusicCast Surround, cho phép loa phối ghép mở rộng thêm với các kênh âm thanh hoặc các thiết bị loa siêu trầm mà không cần dây kết nối.

Loa thanh có kích thước 980 x 60 x 110,5mm, gồm 4 loa trung 4,6cm, hai loa tweeter 2,5cm. Loa sub không dây có kích thước 180 x 417 x 405mm

Loa tích hợp chế độ âm thanh vòm cho âm nhạc, chương trình TV, phim, thể thao, trò chơi.

Thế mạnh của sản phẩm này là khả năng kết nối. Nó có các kết nối không dây như Bluetooth, AirPlay hoặc Spotify Connect. Các kết nối có dây HDMI và đầu vào quang học để kết nối các nguồn âm thanh kỹ thuật số và đầu vào 1/8 inch để kết nối các thiết bị cũ.

Jamo SB 40 - 9,5 triệu đồng

Loa Soundbar Jamo SB 40 gồm một loa siêu trầm và một loa thanh, được làm từ chất liệu cao cấp, với công nghệ âm thanh vòm 5.1.

Loa soundbar có kích thước 1.016 x 95,3 x 95,3mm. Trên loa thanh là hệ thống các nút điều khiển tăng giảm âm lượng, kết nối Bluetooth. Ngoài ra có thể điều khiển loa bằng remote. Các cổng kết nối bao gồm cổng analog, cáp quang, cổng USB, HDMI... Sản phẩm có thêm dây nguồn nguồn dài 2m, dây HDMI dài 1,5m và giá treo loa.

{keywords}

Hệ thống loa có công suất cực đại 120W với công nghệ âm thanh vòm 5.1, mô phỏng rạp phim hay các phòng nghe nhạc tại gia.Loa siêu trầm sử dụng loa sub có củ loa đường kính 16,5cm, đủ mang lại những âm thanh uy lực, sống động, phù hợp cho cả xem phim lẫn nghe nhạc.

Sản phẩm cũng có kết nối Bluetooth để người dùng có thể kết nối với điện thoại, tablet. Loa có móc treo tường, chân để bàn, loa sub không dây nên tiện lắp đặt theo ý muốn. 

Hải Đăng

Nhiều loa Extra Bass của Sony giảm giá cận Tết

Nhiều loa Extra Bass của Sony giảm giá cận Tết

Những chiếc loa di động phù hợp cho nhiều dịp đi chơi cuối năm đang được hãng Nhật Bản giảm giá kích cầu.