{keywords}
LG ra mắt dòng tivi OLED 8K ứng dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam

OLED là công nghệ màn hình tiên tiến nhất và 8K là độ phân giải cao nhất hiện nay, hai công nghệ đỉnh cao này kết hợp lại tạo nên chiếc TV đẳng cấp nhất thế giới, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn 8K đích thực, sắc nét và sống động đến từng chi tiết. Với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo (AI) và các công nghệ hình ảnh, âm thanh đẳng cấp, dòng TV LG OLED 8K tạo nên cuộc cách mạng mới về giải trí tại gia.

Hai mẫu TV OLED 8K mà LG đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch). Vượt trội hơn các sản phẩm TV 8K sử dụng công nghệ LED thông thường, 88ZX và 77ZX là thế hệ TV 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ OLED. OLED là công nghệ hiển thị tiên tiến nhất hiện nay.

Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực, điều mà TV công nghệ LED sử dụng đèn nền không làm được.

LG OLED 8K được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây.

 

{keywords}

Bên cạnh đó, với việc trưng bày dòng TV NanoCell 8K - dòng TV LED tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, LG trở thành hãng duy nhất trên thị trường có đủ cả dòng TV OLED và LED 8K.

{keywords}

Ông Sung Woo Nam, Tổng giám đốc LG Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là năm thứ 25 LG có mặt tại thị trường Việt Nam. Để kỷ niệm dấu mốc quan trọng này, LG đưa về Việt Nam đầy đủ các mẫu 8K đột phá. Trong đó, mẫu TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới. LG sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm với công nghệ mới và tiên tiến nhất, đem lại cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp mới”.

 NT 

LG phá thế độc quyền của Samsung về cung cấp màn hình iPhone OLED

LG phá thế độc quyền của Samsung về cung cấp màn hình iPhone OLED

Samsung đang là nhà cung ứng độc quyền màn hình OLED trên iPhone. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong năm nay.