Devialet vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc loa thanh tất cả trong một Devialet Dinone, với giá bán 69,99 triệu đồng.

Gói gọn trong kiểu dáng của một chiếc loa thanh, Devialet Dione có tổng cộng 17 củ loa độc lập, trong đó có 8 loa siêu trầm.

{keywords}

Loa có công nghệ beamforming giúp loại bỏ tiếng ồn, cải thiện âm thanh trong không gian, bao gồm 9 củ loa toàn dải cho hầu hết các thể loại âm thanh, trong khi 8 củ loa siêu trầm giúp tái tạo âm trầm ở nhiều mức âm lượng khác nhau. Sự kết hợp này nhằm mang lại trải nghiệm mô phỏng trong rạp phim.

Devialet Dione gợi ý 2 vị trí để người dùng ngồi thưởng thức âm thanh tốt nhất. Công nghệ ADE giúp chất lượng âm thanh không thay đổi khi treo tường hay đặt phẳng. 

Cảm biến con quay hồi chuyển bên trong sẽ tự động phát hiện vị trí đặt Devialet Dione và điều chỉnh tín hiệu âm thanh cho phù hợp.

Được điều khiển thông qua ứng dụng Devialet, người dùng có thể sử dụng phần mềm cân chỉnh phòng để đảm bảo âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Dione có 4 chế độ âm thanh: Chế độ xem phim (movie mode) và chế độ không gian (spatial mode) sẽ chủ động chuyển đổi âm thanh stereo thành trải nghiệm đa kênh (multichannel); Chế độ giọng nói (voice mode) tăng cường độ chính xác và giúp giọng trong podcast và chương trình tin tức trở nên rõ ràng hơn; Chế độ âm nhạc (music mode) tái tạo thiết lập âm thanh analog và vô hiệu hoá mọi hiệu ứng không gian hoá.

Loa tương thích với Dolby Atmos, và sở hữu các kết nối phổ biến: HDMI 2.1 eARC với CEC, Optical (TOSLINK), Airplay 2, Spotify Connect, UPnP và Bluetooth 5.0.

Hải Đăng

5 mẫu loa thanh dành cho xem phim, nghe nhạc ngày Tết

5 mẫu loa thanh dành cho xem phim, nghe nhạc ngày Tết

Cả 5 mẫu loa đến từ các nhà sản xuất danh tiếng, phù hợp cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game trong dịp Tết sắp đến.