Samsung vừa cho ra mắt chiếc Galaxy A71 với 4 camera sau và mặt lưng hoạ tiết lạ mắt. Cụm 4 camera bao gồm: một ống kính macro chụp cận cảnh 5MP, ống kính góc rộng 64MP, ống kính góc siêu rộng (123 độ) 12MP và ống kính xóa phông 5MP.

Ống kính Macro, với cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng cách 3 – 5 cm có thể chụp những vật thể rất nhỏ.

Camera chính của Galaxy A71 được nâng cấp lên tới 64MP, thông số cao nhất được áp dụng trên một chiếc smartphone của Samsung Galaxy tính tới thời điểm hiện tại.

Camera được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) nhận diện 30 chủ thể để làm đẹp ảnh trong nhiều hoàn cảnh. Camera trước có độ phân giải lớn 32MP cũng hỗ trợ làm đẹp gương mặt.

Galaxy A71 có màn hình tràn viền vô cực Infinity-O kích thước lớn 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ cùng công nghệ Super AMOLED. Smartphone này còn được trang bị bộ nhớ trong lên tới 128GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài 512GB.

Máy có độ mỏng chỉ 7.7 mm, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi cầm nắm trên tay. Mặt sau được tạo điểm nhấn với mặt cắt kim cương cùng các màu mới theo xu hướng.

Galaxy A71 tích hợp pin dung lượng cao 4.500mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25W. Chỉ cần 10 phút sạc pin, người dùng có 3 giờ liên lạc, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc.

Máy có bộ nhớ RAM 8GB và chip lõi tám (Dual 2.2GHz + Hexa 1.8GHZ). Đồng thời, thiết bị cũng sẽ được bảo vệ với chế độ bảo mật cảm biến vân tay dưới màn hình. Máy có 3 màu: xanh, bạc, đen, với giá bán 10,49 triệu đồng.