Samsung Vina vừa quyết định tung ra thị trường Việt Nam chiếc Galaxy C9 Pro. Đây có thể là smartphone bán chính hãng duy nhất tại Việt Nam được trang bị RAM 6GB. Samsung gọi nó là "mãnh thú" và nhắm đến những người thích chơi game và trải nghiệm màn hình lớn trên điện thoại. Máy sẽ bán ra từ ngày 15/4.

Chiếc điện thoại của Samsung có màn hình 6 inch, thiết kế kim loại nguyên khối. Dù kích thước màn hình lớn nhưng do viền khá mỏng, các góc được bo tròn, bề dày mỏng vừa đủ nên cảm giác cầm trên tay khá thoải mái. Thêm vào đó, màn hình với kính cong 2.5D cũng khiến chiếc máy nhìn gợi cảm hơn và cạnh màn hình không cấn vào tay khi sử dụng.

Nhìn bên ngoài, chiếc máy mang đậm chất thiết kế của Samsung như trên các smartphone trước của hãng. Máy có cụm camera được làm hình vuông với đường viền chung quanh camera hơi nhô lên. Chi tiết này khiến chiếc máy dù bo tròn các góc nhưng vẫn có cảm giác "vuông" hơn các smartphone hãng khác dùng cụm camera hình tròn. Thêm vào đó là logo Samsung luôn nằm ở vị trí quen thuộc.

Samsung Galaxy C9 Pro sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 653 8 lõi, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB (khe cắm thẻ tối đa 256GB). Chiếc máy dùng phiên bản hệ điều hành Android 6.0, 2 khe cắm SIM, pin dung lượng 4.000mAh.

Khác với các thông tin dự báo trước đó, nguồn đáng tin nhưng chưa chính thức cho biết C9 Pro sẽ được bán ở mức giá chung quanh 12 triệu đồng. Trước khi bán chính thức tại Việt Nam, C9 Pro đã ra mắt và bán tại Ấn Độ vào tháng 1 năm nay.